Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tầm quan trọng của thiết kế khuôn đúc trong ngành sản xuất

caonguyennui86

Junior Member
Tầm quan trọng của thiết kế khuôn đúc trong ngành sản xuất


các bí quyết ngoại hình khuôn đúc áp lực

với phổ biến cách mẫu mã khuôn đúc áp lực như kiểu dáng khuôn đúc truyền thống, thiết kế khuôn đúc áp lực CAD/CAM, bề ngoài khuôn đúc tiên tiến. những cách này đều có các điểm tốt và tránh riêng, Kỹ thuật và Ứng dụng công nghệ vào sản xuất khuôn đúc tùy vào đề nghị cụ thể của sản phẩm mà người công nghệ sẽ chọn lọc cách phù hợp.


4-phan-mem-thiet-ke-khuon-duc-2.jpeg


những loại khuôn đúc áp lực rộng rãi

Trong thực tại các mẫu khuôn ép được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp để chế tác những khía cạnh từ phổ biến nguyên liệu khác nhau như: Nhựa, kim loại, cao su, kính, và những chất vô sinh khác. những sản phẩm được làm từ khuôn ép gồm sở hữu các yếu tố kim loại và nhựa trong ô tô, phi cơ, đồ gia dụng, vật dụng điện, điện tử, đồ tiêu dùng, đồ gỗ, những thiết bị quân sự, sản phẩm y tế.

những khuôn dùng trong cung ứng sản phẩm nhựa bao gồm đầy đủ loại như dưới đây:

Loại Khuôn ép dạng phun

Loại khuôn đúc dạng nén

Loại Khuôn thổi

Loại Khuôn gia cường

Loại Khuôn dịch chuyển

Loại khuôn đúc áp lực

Loại Khuôn đùn

Loại Khuôn quay

Trong ấy đa dạng nhất là khuôn ép phun.


Giới thiệu về khuôn đúc

khuôn đúc áp lực là một kỹ thuật chuyển đổi vật liệu trong khoảng trạng thái lỏng thành rắn phê chuẩn sức ép cao. công nghệ này thường được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp kim khí, nhựa và gạch men để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và độ chuẩn xác cao. thiết kế khuôn đúc khuôn đúc ko chỉ giúp tạo ra các sản phẩm phức tạp mà còn nâng cao cường công suất phân phối và tránh phí phạm.
 
Top