Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Máy Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại Yuki Sepre 24

langphong12

Junior Member
DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG CAO

Dịch vụ bảo vệ nhà máy của YUKI SEPRE 24 được chú trọng phát triển do nhu cầu cao từ các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Khách hàng thường là chủ nhà máy có mong muốn đảm bảo an toàn cho nhân viên và hạn chế thất thoát tư liệu sản xuất. Ngoài ra, bảo vệ nhà máy còn đảm nhận nhiệm vụ giữ gìn trật tự, an ninh, hạn chế các tình huống xung đột, mâu thuẫn giữa các công nhân trong khu vực nhà máy.

Báo giá dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp

Dịch vụ bảo vệ nhà máy thuộc hình thức bảo vệ mục tiêu cố định, do đó chi phí sẽ được tính dựa trên nhu cầu và mục tiêu được bảo vệ. Các công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ hiện nay thường báo giá loại hình này khá cao so với giá trị thật mang lại. Bảng giá dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại YUKI SEPRE 24 so với các công ty khác như sau:

Dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệpGiá
Các công ty khác trên thị trườngKhoảng 30.000.000 VNĐ/tháng
Tại YUKI SEPRE 24Từ 18.000.000 đến 25.000.000 VNĐ/tháng
Mẫu báo giá dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định mới nhất của chúng tôi chỉ áp dụng trên một bảo vệ và tùy thuộc vào tình hình nhà máy, xí nghiệp, cũng như nhu cầu của khách hàng. Khách hàng hoàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng, vì YUKI SEPRE 24 là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, YUKI SEPRE 24 cũng cung cấp các dịch vụ bảo vệ khác như: Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động (yếu nhân và tài sản có thể vận chuyển), dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, dịch vụ tư vấn và đào tạo,…

dich-vu-bao-ve-nha-may-gia-canh-tranh


Dịch vụ bảo vệ nhà máy giá cạnh tranh

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ nhà máy tại công ty bảo vệ YUKI SEPRE 24?

YUKI SEPRE 24 là một trong những công ty dịch vụ bảo vệ nhà máy uy tín, hàng đầu hiện nay. Thương hiệu của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng trong nhiều năm qua chủ yếu do chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Dưới đây là một số lý do để khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của YUKI SEPRE 24.

Hồ sơ pháp lý công ty bảo vệ

YUKI SEPRE 24 là công ty liên doanh giữa doanh nghiệp Nhật Bản và Bộ Công an Việt Nam, do đó vấn đề về pháp lý luôn được đảm bảo đầy đủ, minh bạch. Ngoài giấy phép kinh doanh và giấy phép đủ điều kiện an ninh trật tự, chúng tôi còn có các chứng chỉ/chứng nhận sau:

  • Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.
  • Chứng chỉ phòng cháy chữa cháy.
  • Chứng nhận sơ cứu y tế tạm thời.
  • Chứng nhận sử dụng trang thiết bị an ninh.
  • Nghiệp vụ bảo vệ chất lượng cao.
  • Nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1712830868-png.jpg

YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

Email: [email protected]

Website: yukisecurity24.com
 
Top