Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo trì Khuôn mẫu có vai trò gì?

caonguyennui86

Junior Member
Bảo trì Khuôn mẫu có vai trò gì?

Bảo trì Khuôn nhựa – vai trò và tầm quan trọng

Bảo trì Khuôn mẫu nhựa là một vấn đề hết sức quan yếu vì nó can dự tới tuổi thọ của Khuôn nhựa và đảm bảo chất lượng sản phẩm thấp được ép trong khoảng Khuôn. Việc bảo trì Khuôn nhựa thường xuyên và chăm chút giúp làm cho tránh rủi ro trong công đoạn sản xuất và giảm đáng nói tổng mức giá của Công trình. thiết kế khuôn nhựa Trong bài viết này chúng ta sẽ cộng nhau Đánh giá về bảo trì Khuôn ép nhựa cũng như vai trò và tầm quan trọng của nó.

Bảo trì Khuôn mang vai trò gì?

kỹ thuật ép phun nhựa được Nhận định cao nhờ đặc điểm nội bật cung cấp hàng loạt hiệu quả và chất lượng nhất. Việc bảo trì Khuôn nhựa can dự tới việc làm cho sạch, Phân tích và tu chỉnh Khuôn nhựa đúc định kỳ sở hữu vai trò giữ cho nó sở hữu công dụng hoạt động tại mức thấp nhất mang thể.

Để hạn chế các rủi ro trong giai đoạn phân phối việc bảo trì phòng ngừa, rà soát và tu bổ là vô cùng quan yếu, phải được thực hiện thường xuyên và nghiêm túc trong suốt vòng đời của Khuôn ép nhựa.




Bảo dưỡng Khuôn nhựa

Khuôn nhựa được cấu thành bởi rộng rãi chi tiết, linh kiện. Độ bền của Khuôn mẫu phụ thuộc vào phổ biến yếu tố như chất lượng của nguyên liệu làm Khuôn nhựa, độ chuẩn xác của linh kiện Khuôn, lớp chống dính và thời gian hoạt động của Khuôn ép nhựa. Trong giai đoạn sử dụng, việc bảo dưỡng Khuôn ép nhựa là cực kỳ thiết yếu.

những lỗi thường gặp lúc bảo dưỡng Khuôn

Khuôn nhựa nếu hoạt động liên tiếp có cường độ cao thì tính năng nảy sinh lỗi theo mùa là điều thế tất. quy trình bảo dưỡng khuôn những lỗi Khuôn mẫu thường gặp gồm có:

Sản phẩm đúc bị bavia

Hỏng linh kiện, đứt gãy chốt, rạn bề mặt, mòn định vị…

Kênh làm cho nguội bị rò rỉ nước

Bề mặt Khuôn ép nhựa, chốt đẩy, chốt lỗ… bị dính, kẹt vẩy

Bề mặt lòng Khuôn mẫu bị mài mòn, giảm độ bóng do áp lực dòng chảy của nhôm.

Sản phẩm đúc ra bị lỗi hình trạng, sai lệch kích thước, giảm tính thẩm mỹ.
 
Top