Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Juve sẵn sàng đáp ứng mức lương của tiền vệ Chelsea

hoangmen123

Well-known member
Tiền vệ 30 tuổi đang ở năm cuối hợp đồng tại Stamford Bridge nhưng các cuộc đàm phán về việc gia hạn diễn ra không suôn sẻ và có thể trở thành cầu thủ tự do vào thời gian tới, dẫn đến việc nhiều đội để mắt đến anh.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/cach-cuoc-keo-ca-2-doi-co-ban-thang-kinh-nghiem-choi


Juventus đã theo đuổi tuyển thủ Ý và trước đó đã cố gắng ký hợp đồng với anh. Và giờ đây, họ một lần nữa trở lại cuộc chiến khi họ muốn đánh bại Barcelona để có được chữ ký của Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
Jorginho làm khó Chelsea - Bóng Đá


Cựu cầu thủ của Napoli được cho là đang muốn có mức lương ròng 13,6 triệu euro mỗi năm, con số mà Chelsea không muốn bỏ ra. Tuy nhiên, theo các báo cáo, Juventus đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của anh nhờ hệ thống thuế thoải mái ở Ý và đã đưa ra thông điệp này đến đại diện của Jorginho.
Về phần mình, Barcelona được cho là đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của Jorginho. Báo cáo nói rằng Barca đã được biết về sự quan tâm của Juventus đối với cầu thủ 30 tuổi, hai đội đều mong sẽ đạt được lợi thế vào tháng Giêng.
AC Milan cũng được cho là có động thái muốn chiêu mộ Jorginho, nhưng họ được cho là đã rút lui khỏi cuộc đua do yêu cầu về tiền lương của anh.
Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:15 08/11/2022
 
Top