Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê xe đưa đón sân bay

caonguyennui86

Junior Member
Cho thuê xe đưa đón sân bay


Thuê xe đón tiễn sân bay ở đâu

Thuê Xe Vạn An là 1 đơn vị cho thuê xe tour du lịch đã sở hữu hơn 15 năm trong ngành cho thuê xe khám phá. thuê xe 29 chỗ đi sân bay ở hà nội sở hữu thâm niên và chất lượng phục vụ được Phân tích hơi cao bởi những các bạn đã từng sử dụng nhà sản xuất, Thuê Xe Vạn An sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu buộc phải thuê xe đón tiễn sân bay nội bài của bạn 1 cách tốt nhất. lúc chọn thuê xe của chúng tôi bạn sẽ nhận được các dịch vụ đáng tin cậy như:

mang lực lượng tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm.

mang hàng ngũ coi ngó quý khách 24/24 trong suốt công đoạn bạn thuê xe.

Cam kết sở hữu tầm giá cho thuê xe tốt nhất trong khu vực

sở hữu phần nhiều những dòng xe như: Xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, xe giường nằm, xe limousine để bạn chọn lựa.

lái xe chuyên nghiệp, vui vẻ và hết lòng.


thue-xe-29-cho-di-san-bay-dua-don-3.jpg



Bảng giá thuê xe đón tiễn sân bay nội bài tại Thuê Xe Vạn An

nhà sản xuất thuê xe đi Nội Bài tại Thuê Xe Vạn An có giá thành khá hấp dẫn, nhất là các xe lớn. ko chỉ tiện dụng mà còn giúp bạn ít chi phí 1 phần giá bán cho chuyến đi của mình.

Xe bảy chỗ

Xe 7 chỗ ở Thuê Xe Vạn An là dòng Toyota Innova. Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình, lực lượng nhỏ. click xem Tuy rằng bạn có thể nơi xe bus và giá sẽ tốt hơn một tẹo so với thuê xe bảy chỗ nhưng với những người muốn sự tây riêng, thả phanh thì thuê xe riêng vẫn là tuyển lựa rẻ nhất.
Giá thuê xe 7 chỗ đón tiễn sân bay:
một chiều: 600.000
hai chiều: 800.000

Xe mười chỗ

Xe mười chỗ Dcar Limousine hạng sang sẽ đáp ứng các mục tiêu khó tính của hầu hết khách hàng. có dòng xe này, bạn sẽ có chuyến nơi thoả thích và hài lòng nhất. thế mạnh nội thất cao cấp, luôn tiện nghi cho hành khách thả phanh tiêu khiển, nghỉ ngơi trong chuyến đến.
Giá thuê xe mười chỗ Limousine đưa đón sân bay nội bài:
1 chiều: 900.000
hai chiều: 1.100.000

Xe 16 chỗ

Thuê xe 16 chỗ giúp bạn ít chi phí giá thành hơn. ở Thuê Xe Vạn An với hai dòng xe 16 chỗ cho bạn lựa chọn là Solati và Transit. Xe Transit là dòng xe bình dân sẽ giúp bạn ít chi phí hơn. bề ngoài đảm bảo đẳng cấp, lịch sự, nội thất tiên tiến cho bạn chuyến đi thả sức. Đối có dòng xe sang Solati, bạn sẽ có chuyến đi hài lòng nhất. không gian rộng rãi, nội thất cao cấp, đương đại khẳng định tầm giá của nó là hoàn toàn xứng đáng. Xe Solati còn thường được những doanh nghiệp chọn lựa để đón tiễn những đoàn khách quý.
Giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit đón tiễn sân bay nội bài:
một chiều: 800.000
hai chiều: 1.000.000
Giá thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati đưa đón sân bay nội bài:
một chiều: một.000.000
hai chiều: một.300.000

Xe 35 chỗ

Dòng xe 35 chỗ Samco cũng thường được những đoàn tậu để nơi sân bay nội bài. với các đoàn đông người như vậy, việc thuê xe riêng là hoàn toàn thiết yếu. Chỉ cần tập hợp lại một điểm thuận tiện nhất như cơ quan, trường học,… và hứa hẹn xe đi đón sẽ nhân tiện hơn phần đông. tài xế sẽ đến đúng giờ, đúng điểm để bảo đảm lộ trình, giờ bay của các bạn.
Giá thuê xe 35 chỗ Samco đưa đón sân bay nội bài:
1 chiều: 1.200.000
2 chiều: 1.600.000

Xe 45 chỗ

Được Nhận định cao diễn ra từ ra mắt, xe 45 chỗ Universe cũng là 1 lựa chọn quyến rũ. với nhà cung cấp đón tiễn sân bay nội bài, Universe với điểm mạnh là cốp cực rộng cho các hành khách thoải mái sở hữu theo vali, hành lý. Đối có các hành khách có chuyến đi dài thì đây sẽ là một điểm hay lớn. tuy nhiên, nội thất tiên tiến, nhân tiện nghi, bạn với thể thả phanh ngơi nghỉ, thư giãn lúc vận động.
Giá thuê xe 45 chỗ Universe đón tiễn sân bay nội bài:
một chiều: 1.400.000
hai chiều: 1.800.000
 
Top