Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

viên đá thạch anh trắng thiên nhiên thô

admin

Administrator
Staff member
Đá thạch anh trắng (Clear quartz) là loại tinh thể có mặt nhiều nhất trong tự nhiên bao gồm nhiều sắc thái: không màu, trong suốt, trắng, trắng đục, trắng sữa. Và chúng là biến thể của các loại màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự trong trắng, sắc đẹp và tình yêu cao thượng. Loại đá thạch anh này có tính âm tính, có khả năng điều hòa năng lượng xung quanh giảm căng thẳng. Kích thích các chức năng hoạt động của bộ não tăng cường khả năng tập trung giúp cơ thể cân bằng trí lực và thể lực.
da_thach_anh_trang_thien_nhien_tho_1.jpgda_thach_anh_trang_thien_nhien_tho_2.jpg
Đặc biệt, theo quan niệm của các vị Lạt Ma thì tinh thể pha lê này thể hiện sự tối cao cho một cuộc sống dồi dào vì sáu mặt của nó đại diện cho sáu Luân Xa mà chủ sở hữu hướng tới luân xa tối cao – luân xa thứ bảy, luân xa hướng đến vũ trụ.

Tác dụng đá thạch anh trắng
- Kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt…/
- Hỗ trợ quá trình tuần hoàn giảm đi sự mệt mỏi, căng thẳng.
- Ổn định hệ thần kinh, điều hòa huyết áp cho cơ thể, giải trừ khí độc…
- Giảm sốt, chống sưng.
- Cân bằng điều hòa năng lượng giảm căng thẳng.
- Phục hồi trí nhớ, chữa đãng trí, hay quên.
da_thach_anh_trang_thien_nhien_tho_3.jpgda_thach_anh_trang_thien_nhien_tho_4.jpg
Các nhà tâm linh cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có thể giúp con người khai mở con mắt thứ ba tiếp cận với thế giới siêu nhiên. Ở phương Tây, các nhà chiêm tinh học thường sử dụng viên cầu làm bằng đá thạch để tiên đoán về tương lai. Có thể nói, viên cầu đá thạch anh là một trong những “vật bất ly thân” của các nhà tiên tri, thầy phù thủy. Thậm chí nữ tiên tri Vanga (ở Nga) và các vị đại đức Lạt Ma Tây Tạng cũng sử dụng loại đá này giúp ổn định trí lực, tịnh tâm, khai sáng tư duy trí tuệ, tập trung năng lượng tích cực và đạt đến mức độ tinh khiết nhất để có thể xem lại quá khứ và nhìn thấy tương lai.
da_thach_anh_trang_thien_nhien_tho_5.jpg
Còn các nhà sư Phật giáo tin rằng tinh thể thạch anh tím có thể mang đến sự thanh thản, tịnh tâm được sử dụng dùng làm các chuỗi tràng hạt. Bên cạnh đó Thạch anh tím là loại đá có sức mạnh thần bí còn được sử dụng cho việc khai hoá tâm linh và sự linh thiêng, Giúp bảo vệ và chống lại những ma thuật.

Giá 800k
Liên hệ: 090.123.57.09
 
Top