Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn đã nghe qua về viên uống tinh dầu thông đỏ hay chưa

2tech123

Well-known member
Nếu bạn là người đã biết chăm sóc, quan tâm đến sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình thì ít nhiều cũng biết đến viên uống tinh dầu thông đỏ. Một sản phẩm chiết xuất tự nhiên, an toàn và tiện lợi. Trong 3 năm gần đây, sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường đó chính là tinh dầu thông đỏ. Chỉ trong 3 năm, sản phẩm đã khẳng định được vai trò và vị trí của nó. Hiện nay, nhắc đến Hàn Quốc ngoài nhân sâm, linh chi thì tinh dầu thông đỏ là một sản phẩm không thể thiếu khi nhắc đến đất nước này.
Vien-uong-tinh-dau-thong-do-2-711x400.jpg

Sự đặc biệt trong viên uống tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia cao cấp

Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Hàn Quốc. Khác hẳn so với các dòng sản phẩm khác, tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia có nhiều công dụng vượt trội hơn. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về dòng sản phẩm cao cấp này.
- Tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ hạng A. Lá thông được chọn lọc kỹ lưỡng từ cây thông già trên 100 năm tuổi, phát triển hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Nguyên liệu này có hàm lượng dưỡng chất cao, được chính phủ Hàn chứng nhận là nguyên liệu hạng A - Tốt nhất trong tất cả các dòng nguyên liệu.
- Sản phẩm này được chiết xuất bằng công nghệ SD tiên tiến, hiện đại. Được biết rằng, đây là công nghệ cho chất lượng tinh dầu cao, hàm lượng dưỡng chất vượt trội và đặc biệt có độ tinh khiết cao.
- Một đặc biệt khác mà chỉ có trong dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp mới có đó chính là vỏ nang thực vật, an toàn khi sử dụng và giúp cho sản phẩm này hấp thụ tốt hơn so với các dòng vỏ nang tổng hợp động vật.

Một số công dụng chính mà tinh dầu thông đỏ mang lại

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ, có hàm lượng dưỡng chất cao. Mỗi viên tinh dầu có chứa khoảng 5000 dưỡng chất và có khả năng hỗ trợ lên đến 190 bệnh lý.
- Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp bảo vệ cơ thể tốt hơn, phòng ngừa được một số vi khuẩn - virus xâm nhập.
- Giảm sưng, giảm viêm đối với vết thương trong - ngoài da. Có thể xoa trực tiếp tinh dầu thông đỏ lên vết thương hở.
- Ổn định huyết áp, đặc biệt tốt cho người cao huyết áp và huyết áp thấp. Sử dụng tinh dầu thông đỏ thường xuyên giúp phòng ngừa tăng - giảm huyết áp không kiểm soát được.
- Giảm mỡ máu, đường huyết, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm cho bệnh.
- Tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng ngừa cục máu đông, các mảng xơ cứng hình thành làm giảm quá trình lưu thông máu.
- Cải thiện chức năng gan, tăng cường đào thải độc tố cho cơ thể.
- Chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức độ sơ khai nhất.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng sáng mịn màng, làm mờ thâm nám và tàn nhang.
- Sản phẩm còn giúp lưu giữ thanh xuân cho người cao tuổi.
Vien-uong-tinh-dau-thong-do-768x515.jpg
>>> Tham khảo: những ai không nên uống tinh dầu thông đỏ.
Hi vọng với những thông tin dưới đây, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Là một trong những sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Chúng tôi mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi. Mọi người hãy biết chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, từ đó hỗ trợ được sức khỏe.
 
Top