Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vậy mua máy khoan CNC chất lượng tốt, ở đâu giá rẻ nhất?

caonguyennui86

Junior Member
Vậy mua máy khoan CNC chất lượng tốt, ở đâu giá rẻ nhất?


Phay CNC là gì?

Là công đoạn gia công phay trên máy khoan CNC, thông qua những lệnh được lập trình trên máy tính.

Gia công phay là công đoạn cắt vật liệu bao gồm việc một mực 1 vật liệu nên gia công gọi là phôi lên đồ gá trên bàn máy. máy khoan cnc machine shop Sau đó đưa công cụ cắt đang quay vào bề mặt phôi để loại bỏ những vật liệu thừa. Nhằm tạo thành sản phẩm với hình dáng và kích tấc mong muốn.

Gia công được nguyên liệu dưới rộng rãi dạng định hình khác nhau: Mặt phẳng, mặt trụ, rãnh then, trục then hoa, bề mặt phức tạp, mặt tròn xoay, cắt ren, phay bánh răng… Bằng những phương pháp phay CNC đa dạng như phay mặt, phay thường, phay góc, phay mẫu,…

những phòng ban cung cấp trong khoảng gia công phay trên máy CNC sở hữu dung sai từ +/- 0,001 in đi +/- 0,005 in. Gia công được nhiều loại vật liệu như thép, sắt, đồng, inox, thép, gang,…


may-khoan-cnc-8.png



lợi ích của gia công CNC

Độ chính xác cao và bảo đảm chất lượng sản phẩm đồng nhất
Nhờ vào công nghệ CNC hiện đại cần công đoạn gia công CNC xác thực hơn so có gia công tay chân. bên cạnh đó sở hữu việc cung ứng hàng loạt những khía cạnh sẽ bảo đảm được sự đồng nhất về hình dạng cũng như kích tấc của các sản phẩm.

công suất gia công lớn ít chi phí thời khắc
Nhờ vào tính chất của máy móc hoạt động liên tục cộng với quy trình được tự động hóa bắt buộc tốc độ gia công phân phối nhanh hơn. Qua đấy giúp những công ty có thể gia công được số lượng lớn sản phẩm với thời gian ngắn.

tiết kiệm giá thành
Gia công truyền thống phụ thuộc nhiều vào kỹ năng Tổng hợp của kỹ sư cần không hạn chế khỏi việc xảy ra sai sót. mua các loại máy khoan cnc ở đâu Giúp tránh tối đa sơ sót và lượng truất phế phẩm.

đặc trưng bí quyết gia công bằng CNC giúp tổ chức nâng cao sản lượng gia công cung cấp chóng vánh. trong khoảng đấy đem đến lợi thế khó khăn cao hơn cho đơn vị so mang cách gia công thủ công.

chức năng tụ hội nguyên công
đa số những máy khoan CNC có thể thực hiện số lượng to các nguyên công khác nhau mà ko cần thay đổi vị trí gá đặt của khía cạnh.
https://www.cadcamvietnam.com.vn
 
Top