Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí Quyết Cách Dùng Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Hiệu Quả Mà Không Phí Tiền

2tech123

Well-known member
Nếu như bạn đang sử dụng hay có ý định mua tinh dầu thông đỏ thì đây là bài viết dành cho bạn. Ở bài viết này, VHP Ginseng sẽ chỉ bạn những cách dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc một cách hiệu quả, từ trong ra ngoài, từ sức khỏe tốt cho đến đẹp đẽ hơn. Đọc tiếp bên dưới nhé.
Những cách dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiệu quả tại nhà
Cach-dung-tinh-dau-thong-do-Han-Quoc.png
Uống trực tiếp
Có lẽ đây là cách mà ai cũng có thể dễ dàng làm được. Tuy nhiên, bạn có thể không biết đâu là cách uống chuẩn nhất để tránh các tác dụng không ngờ khác. Theo như hướng dẫn của bác sĩ, bạn nên uống tinh dầu thông đỏ dạng viên trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Bạn không nên ăn trong lúc quá đói và cũng như trong lúc quá no sẽ khiến tinh dầu thông đỏ dễ dàng hấp thụ và xảy ra các triệu chứng ợ hơi, đầy bụng. Nên uống 3 lần trong ngày, mỗi lần 1 viên.
Làm tinh chất dưỡng da mặt
Bạn có thể dùng từ 1 đến 2 viên sao cho đủ dùng để thoa đều trên da mặt. Với nhiều vitamin E, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da. Hơn nữa, vitamin C có trong tinh dầu này cũng giúp da bạn trắng sáng hơn, rạng ngời hơn.
Làm tinh chất dịu cơn đau, nhức
Nếu như bạn bị đau chân, đau vai, đau khớp có thể dùng tinh dầu thông đỏ để thoa trực tiếp lên vùng bị tổn thương, giúp bản đau hiệu quả, giảm sưng nhức cực tốt.
Làm loại dầu an thần
Bạn có thể dùng tinh dầu thông đỏ xoa đều hai bên thái dương, trên trán, ở hai cách mũi và cổ có thể trị đau đầu, nhức đầu, chóng mặt hiệu quả, còn có tác dụng hơn các loại dầu nước xanh, dầu Phật Linh.
Tại sao bạn nên dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc
Sức khỏe quý hơn vàng, bạc. Đôi khi, chúng ta có tiền cũng không thể nào đảo ngược thời gian quay về những năm 20, 30 tuổi và nói với bản thân mình: “làm ít thôi”, “hãy tập thể dục đi”, “hãy ăn uống đều độ hơn”. Đúng vậy, thật khó có thể hồi xuân, nhưng không có nghĩa là bạn không khiến cho sức khỏe mình tốt hơn. Tinh dầu thông đỏ tuy có hơi đắt tiền nhưng nó xứng đáng hơn giá mà bạn bỏ ra để đổi lấy sức khỏe cho mình.
VHP Ginseng sẵn sàng cung cấp những sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc tốt nhất cho bạn, gọi ngay 1900.88.88.56 để biết thêm thông tin nhé.​
 
Top