Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khái niệm Máy tiện CNC loại nhỏ

caonguyennui86

Junior Member
Khái niệm Máy tiện CNC loại nhỏ

phân phối các loại Máy tiện CNC mini, máy tiện thể bàn, máy nhân thể C1, máy một thể c2, máy luôn tiện c3, máy nhân thể bl180, máy tiện dy0714. www.machineshop.vn/may-tien-cnc Chất lượng và độ xác thực cao. Hàng với sẵn ở kho Hà Nội

Máy tiện CNC mini chất lượng nhất model C3 (Ф180mm, chống tâm 350mm)

Máy cung ứng ở Thượng hải theo tiêu chuẩn Châu Âu CE mang những điểm hay chính:

- luôn tiện sắt, nhôm, gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ

- Bộ bánh răng kim loại, nhân tiện trục, một thể côn, một thể ren hệ mét, khoan lỗ;

- Hiển thị số tốc độ quay động cơ;

- mang cơ chế kiểm soát an ninh quá vận tải, điều khiển tốc độ quay vô cấp;

- Nút dừng khẩn cấp và các tấm chắn bảo vệ;

- Kết cấu thân máy chắc khoẻ, được đúc bằng gang;

- Băng máy được tôi và mài chuẩn;

Máy được tiêu dùng để thực hành những nguyên công luôn thể, bao gồm cả nhân thể côn và cắt ren hệ mét, ren Anh. Máy có loại 1, siêu thích hợp cho các xưởng tay chân mỹ nghệ, tu chỉnh nhỏ, những cửa hiệu, những trường dạy nghề.


may-tien-mini-gia-bao-nhieu-1.jpg



phương pháp tiêu dùng Máy tiện CNC loại nhỏ

Để thực hiện những động tác gia công, hình thành các bề mặt cấp thiết trên chi tiết gia công, máy cấp thiết những chuyển động hơi giữa dao và khía cạnh gia công theo một quy luật nhất định được gọi là chuyển di tạo hình về mặt khoa học, vận động tạo hình trên máy luôn thể có 2 dạng căn bản sau:

vi vu chính

vận động chính là chuyển động quay của yếu tố gia công. hầu hết công suất của máy được phí phạm cho di chuyển này.

vận động tiến

Là chuyển di tịnh tiến dao trong thời kỳ cắt bảo đảm cho dao cắt liên tục vào các lớp kim lọai mới.

chuyển động tiến gồm chuyển động tiến dọc là chuyển dọc theo trục đường tiến của phôi, máy tiện mini vận động tiến ngang là phương vuông góc với tuyến đường tâm của phôi, vi vu xiên so với trục đường tâm của phôi 1 góc (khi nhân thể côn) và chuyển di tiến theo 1 quỹ đạo cong (khi nhân tiện định hình).

Chế độ cắt khi tiện

Chiều sâu cắt t (mm) : là lớp kim lọai được nhân tiện đi trong một đường chuyển dao chiều sâu cắt được đo theo phương vuông góc mang bề mặt gia công.

lúc nhân tiện trục đường kính lỗ chiều sâu cắt là nửa hiệu của tuyến phố kính lỗ sau lúc gia công và con đường kính lỗ trước khi gia công.

lúc một thể mặt đầu chiều sâu cắt là kích tấc của lớp kim lọai bớt tới theo phương vuông góc mang mặt đầu.

lúc nhân tiện cắt đứt chiều sâu cắt là bề rộng của rãnh được cắt.

Lượng chạy dao s (mm/vòng) : là quãng đường chuyển dịch của đỉnh dao theo phương chạy dao trong một vòng quay của phôi.

Tốc độ cắt V (m/phút): Tốc độ cắt là quãng trục đường nơi được của 1 điểm xa nhất trên bề mặt cắt khá so với đỉnh dao trong một đơn vị thời khắc, thì được gọi là tốc độ.

Trong hình trên ta thấy con đường kính D của phôi càng to thì tốc độ cắt V càng to mang cộng một số vòng quay n của trục chính (của chi tiết).

khi biết tốc độ cắt V và trục đường kính của khía cạnh D mang thể tính được số vòng quay n của phôi (của trục chính) và điều chỉnh hộp tốc độ để với số vòng quay

Trong lĩnh vực gia công cơ khí máy một thể đại quát và Máy tiện CNC mini là một công cụ tương trợ đắc lực đừng thiếu đối sở hữu người thợ cơ khí.

Hi vọng qua bài viết này độc giả sẻ hiểu hơn về Máy tiện mini là gì và cấu tạo của máy để mang thêm kiến thức và vận hành máy trong thời kỳ làm cho việc.
 
Top