Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 5 mẫu ghế sofa nhỏ gọn tiện ích cho phòng khách hẹp

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Những mẫu ghế sofa nhỏ gọn đặc biệt thích hợp với phòng khách vừa và nhỏ. Sofa văng chữ I hoặc sofa góc chữ L với hình dáng đơn giản, nhỏ gọn, là cứu cánh khi chọn sofa phòng khách nhỏ hẹp.

Sau đây noithatbmd.vn xin chia sẻ một vài mẫu sofa tiện ích mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hy vọng có thể phần nào giúp phòng khách nhà bạn thêm đẹp và tiện nghi hơn.

5 mẫu ghế sofa nhỏ gọn tiện ích nên mua cho căn hộ chung cư​

Mẫu ghế sofa góc Emery – Phong cách hiện đại​

Sofa-goc-emery


Mẫu ghế sofa da phong cách hiện đại tại nothatbmd.vn


Chất liệu: PVC cao cấp, khung gỗ chắc chắn, chân kim loại chịu lực tốt
Màu sắc: Kem sữa
Phong cách: Hiện đại
Kích thước: 2700 x 1820 x 1020 cm (Ngang x Dọc x Cao)


Emery đặc trưng cho kiểu ghế sofa góc với không gian phòng khách vừa và nhỏ. Với thiết kế kiểu dáng chữ L nên có thể tiết kiệm tối đa không gian. Sản phẩm mang điểm nhấn độc đáo nhờ kiểu dáng mềm mại và thanh thoát. Tựa lưng và tay vịn căng phồng êm ái khiến bất kỳ ai khi ngồi đều cảm thấy được thư giãn thoải mái. Không lạ gì khi nhiều vị gia chủ đã lựa chọn chiếc ghế này cho phòng khách căn hộ gia đình.

Sản phẩm sử dụng chất liệu giả da gam màu kem nhã nhặn dễ kết hợp với các đồ nội thất khác

Nếu đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ với chi phí phải chăng thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

2. Mẫu ghế sofa góc Esteem – cho phòng khách sang trọng​

sofa-esteem


Mẫu ghế sofa da sang trọng cho phòng khách chung cư


Chất liệu: Bọc PVC cao cấp, khung gỗ chắc chắn, chân gỗ cứng cáp
Màu sắc: Màu nâu
Phong cách: Hiện đại
Kích thước: 2900 x 1760 x 950 cm (Ngang x Dọc x Cao)

Điểm đặc biệt của Sofa góc Esteem là kiểu dáng khá thân thiện với người sử dụng, không đẹp một cách bóng bẩy nhưng vẫn đem đến sự sang trọng.

Thiết kế với tay vịn thanh mảnh, đệm ngồi nâng đỡ cơ thể. Toàn bộ sofa được bọc lớp áo PVC khá mềm mại với màu nâu bóng sang trọng. Thiết kế sofa góc tạo điểm nhấn bằng múi rút chỉ sâu đẹp mắt. Đặc biệt nệm lưng và nệm ngồi căng phồng, êm ái mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Mẫu thích hợp sử dụng cho phòng khách giúp tiết kiệm không gian, kết hợp ăn ý với nhiều đồ dùng nội thất. Chắc chắn đây sẽ là chiếc sofa lý tưởng đem lại sự sang trọng thanh lịch cho căn phòng nhà bạn.

3. Sofa giường Plymouth – tiện nghi cho căn hộ​

Sofa-Bed-plymouth


Mẫu sofa giường tiện ích tại noithatbmd.vn


Chất liệu: Vải bọc cao cấp không co rút, khung gỗ chắc chắn, chân gỗ cứng cáp
Màu sắc: Màu vàng – đen
Phong cách: Hiện đại
Kích thước: 1900 x 1200 x 900 cm (Ngang x Dọc x Cao)

Là một thiết kế vừa có chức năng của ghế sofa đồng thời là chiếc giường ngủ khi cần thiết. Kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt, các tấm nệm căng phồng dù ngồi hay nằm đều cảm thấy thoải mái. Đồng thời chiếc sofa còn bổ sung các hộc đựng đồ giúp bạn xếp đặt chăn gối gọn gàng hơn.

Điểm đặc biệt của chiếc ghế này đó là có thể dễ dàng biến thành một chiếc giường tiện lợi ngay tại phòng khách. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn; tính năng này đặc biệt hữu ích cho những căn hộ chung cư ít phòng và thường xuyên có khách ghé thăm.

4. Ghế sofa 3 chỗ cho phòng khách nhỏ​

Sofa-bo-vera


Mẫu ghế sofa 3 chỗ nhỏ gọn, tiện ích tại noithatbmd.vn


Chất liệu: Vải bọc cao cấp không co rút, khung gỗ chắc chắn, chân kim loại chịu lực
Màu sắc: Màu xám nhạt
Phong cách: Hiện đại
Kích thước: 2010 x 940 x 850 cm (Ngang x Dọc x Cao)

Mẫu sofa 3 chỗ kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho 2 người sử dụng, đệm dày bọc vải tạo sự êm ái tuyệt đối. Gam màu trung tính cho không gian phòng khách thêm phần cá tính.

5. Mẫu ghế 3 chỗ Chesterfield – phong cách bán cổ điển

Sofa-chesterfield


Mẫu ghế sofa da thật phong cách cổ điển tại noithatbmd.vn


Chất liệu: Da bò Ý, khung gỗ chắc chắn, chân kim loại chịu lực
Màu sắc: Nâu trầm
Phong cách: Bán cổ điển
Kích thước: 2.340 x 1000 x 770 cm (Ngang x Dọc x Cao)

Đây là mẫu ghế sofa theo phong cách bán cổ điển, nhờ đó mà kiểu dáng khá mềm mại và cuốn hút. Phần tựa tay được bo cong và đính đinh đồng đẹp mắt, đệm ngồi vuông vức tạo cảm giác nâng đỡ khi ngồi.

Phần tựa lưng của ghế được nhấn nhá bằng các múi chỉ rút sâu có cài khuy độc đáo. Với chất liệu bọc bằng da bò thật dày dặn, sofa 3 chỗ Chesterfield mang lại không gian sang trọng đẳng cấp cho căn phòng khách chung cư.

5 lý do bạn nên chọn ghế sofa nhỏ gọn cho phòng khách​

1. Ghế sofa nhỏ gọn dễ bài trí với nhiều đồ nội thất​

Sofa góc hay 3 chỗ với ưu điểm thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế nên dễ dàng sắp xếp và bài trí trang hoàng cho nội thất phòng khách hoặc phòng ngủ.

Với nhiều căn hộ dù có diện tích rộng rãi; nhưng nhiều gia chủ vẫn thích trang trí nội thất bằng những ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ thay vì những bộ bàn ghế sofa bề thế.

Bạn có thể kết hợp sáng tạo với rất nhiều phụ kiện khi bài trí cùng với những chiếc ghế sofa nhỏ gọn. Như chiếc bàn nhỏ xinh để tiếp khách, kệ sách ngay kế bên, chiếc đôn để đèn độc đáo; hay một lọ hoa tươi tắn lung linh tạo thêm hơi thở tươi sáng cho phòng khách.

2. Sofa kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích phòng khách​

Đối với những căn phòng có diện tích hẹp; thì việc sắp xếp một bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn sẽ tiện hơn rất nhiều. Vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng; vừa mở rộng thêm không gian cho toàn bộ căn phòng.

Với ưu điểm được thiết kế rất linh hoạt, nhỏ nhắn; nên việc sắp xếp đồ vật nội thất khác khi dọn dẹp cực kì dễ dàng. Đồng thời có nhiều không gian để mua sắm thêm những món đồ nội thất khác, như một chiếc kệ tivi đẹp, một kệ trang trí độc đáo.

3. Thiết kế của ghế sofa gọn nhẹ đa dạng nhiều lựa chọn​

Với nhiều kiểu dáng kết hợp với rất nhiều màu sắc đa dạng, phối hợp với nhiều hoạ tiết khác nhau. Vì vậy mà gia chủ thích chọn dòng sản phẩm ghế sofa mini cho mục đích trang trí. Thậm chí nhiều quán cà phê, trà sữa, sảnh khách sạn cũng cực kỳ ưa chuộng mẫu ghế này.

4. Sofa nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng di chuyển​

Những bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn thường được thiết kế với kích thước nhỏ, trọng lượng không quá nặng. Việc di chuyển sắp xếp khi chuyển nhà hoặc dọn dẹp hết sức dễ dàng.

Bạn có thể di chuyển từ phòng khách sang phòng đọc sách, phòng làm việc hay phòng ngủ một cách nhanh chóng. Hoặc bạn có thể xếp chúng một góc khi không dùng đến; di chuyển ra ban công để có thể thưởng thức cảnh vật ngoài trời.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về không gian khi bạn bè ghé thăm. Với lợi thế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển những chiếc ghế này vào khu vực phòng khác.

5. Ghế sofa nhỏ gọn phù hợp cho nhiều gia đình​

Ghế sofa nhỏ gọn thường có giá bán khá hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người. Sản phẩm không quá đắt như những bộ sofa có kích thước lớn. Những gia đình với thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu những bộ ghế sofa nhỏ gọn, với chi phí vừa phải, không quá sức.

Hi vọng rằng qua những thông tin mà noithatbmd.vn đã cung cấp, bạn đã có thể chọn được cho mình được một chiếc ghế sofa phù hợp nhất với không gian sống của mình. Chi tiết liên hệ hotline 0933.192.918 để được tư vấn và giải đáp
 
Top