Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng của máy mài CNC

caonguyennui86

Junior Member
Cách sử dụng của máy mài CNC

ứng dụng và cách sử dụng của may mai CNC

Để hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể, với một số máy được ưa chuộng trong các cấp công nghiệp khác nhau. Chúng được tạo thành trong khoảng những nguyên liệu khác nhau tiêu dùng kỹ thuật mới. Để với được kết quả mong muốn, việc mua đúng dụng cụ là siêu cấp thiết. Đối mang điều này, nguyên lý máy mài phẳng bạn sở hữu thể coi xét việc tiếp cận một dịch vụ đáng tin cậy cũng như người Bán sỉ. Họ cung ứng 1 loạt những công cụ công nghiệp mà bạn mang thể lựa chọn.


cong-dung-cua-may-mai-cnc.jpg



Nó bao gồm một chiếc giường với 1 chiếc giường nhất định giữ phôi và 1 bánh xe điều khiển sức mạnh quay mang tốc độ được xác định trước. Đầu của máy có thể được thiết lập để vận động qua 1 phôi nhất định hoặc mảnh làm cho việc mang thể được di chuyển trong khi đầu vẫn ở vị trí khăng khăng. Vị trí của đầu ginder với thể được điều khiển bằng cách dùng 1 bánh xe tay hoặc bộ điều khiển số trên máy vi tính.

Nó tạo ra 1 lượng nhiệt đáng kể và cho nên, chất làm mát được dùng để làm mát phôi để hạn chế bị nóng quá mức, ngăn phòng ngừa tai nạn và duy trì chức năng đặc biệt chịu cất của nó. công dụng của máy mài Trong 1 số may mai CNC với độ chuẩn xác cao như máy nghiền bề mặt và may mai CNC thủy lực, những trật tự rút cục tạo ra nhiệt khá ít. vì vậy, các chất làm cho mát không cần yếu vì nhiệt độ mang thể chịu được.

không những thế, đồ vật mài CNC này được dùng trong ô tô, điện, công nghệ và phổ biến lĩnh vực công nghiệp khác. Nó được ưa chuộng để cung cấp 1 đối tượng khác nhau bao gồm ống, que, vòng bi, ống lót, vv.
 
Top