Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tra dầu mỡ cho máy cắt dây

caonguyennui86

Junior Member
Tra dầu mỡ cho máy cắt dây

Vật tư tiêu hao máy cắt dây

Tấm dẫn điện được đặt ở đầu trên và đầu dưới của dẫn hướng dây cắt, chức năm của tấm dẫn điện là truyền điện vào dây cắt. lúc độ mòn tấm dẫn điện nâng cao, tốc độ cắt giảm. Tùy những máy khách nhau, mà sau thời kì, sẽ với yêu cầu hiện thì việc bảo dưỡng cho tấm dẫn điện, thông thường khoảng 50 giờ gia công, chỉ bắt buộc dành thời kì 10 phút để vệ sinh, và dịch tấm dẫn điện, và điều này sẽ bảo đảm tốc độ cắt của máy.

Lọc cho máy cắt dây EDM sẽ lọc những phoi lẫn trong nước, hoặc dầu sinh ra trong quá trình cắt. Lọc với đa dạng kích thước, hình dạng, số lượng khác nhau. vì thế việc mua đúng loại lọc là điều quan yếu để đảm bảo nước lọc tuần hoàn và gia công ổn định. photography and rendering with vray pdf free download khi sở hữu đa dạng phoi bám vào lọc, thì lưu lượng nước qua lọc sẽ giảm. Tuổi thọ lọc phụ thuộc vào tốc độ cắt, các con phố kính dây cắt, vật liệu cắt, độ dày phôi. Chúng ta buộc phải theo dõi áp suất lọc hoặc lưu lượng nước qua lọc, nơi 1 dừng nào đấy thì cần thay thế lọc.

Hệ thống khử ion hóa, là bình chứa hạt hạt nhựa anion và cation. Nó loại bỏ các ion từ nước được tạo ra bởi quá trình cắt và kiểm soát độ dẫn của nước. Tuổi thọ ion phụ thuộc vào cấu tạo của nước được thêm vào ( ví dụ:các chất chống rỉ, hoặc những chất phụ gia khác), vật liệu cắt, trạng thái bộ lọc và loại nguồn điện của máy. Duy trì mức hạt ion phù hợp sẽ ngăn chặn việc gia công không ổn định. lúc mức điện trở của nước xuống rẻ, máy sẽ hiện thị cảnh báo, và phải thay chất ion trong bình,thời gian thay chỉ khoảng 10 phút.


bao-duong-may-cat-day-edm-1.png



Điều gì đã xảy ra sở hữu hệ thống vít me bi máy cắt dây EDM

Vít me bi hoặc hệ thống động cơ quay là khoa học tiêu chuẩn trong EDM cho tới năm 1999. Vào thời gian ấy, vít bóng nghe đâu phân phối độ chính xác hơi, có thể chịu được lực đẩy cao và ma sát tối thiểu. ngoài ra, lúc thời điểm trôi qua, các vít bóng loại tiếp xúc, do kiểu dáng cơ học của chúng, sẽ bị mòn và phải được thay thế.

mùa để vít me bị mòn sẽ dựa trên số lượng máy đã dùng, nhưng nhàng nhàng là khoảng bốn đi 5 năm, tùy thuộc vào loại vận dụng được dùng, chuyển vận, tốc độ, bôi trơn tuột, bám bẩn và độ nhiệt. Để duy trì tuổi thọ của ốc vít bóng, nên phải vệ sinh chăm chút 1 cách thường xuyên. Việc làm cho sạch này sẽ làm giảm tốc độ mòn, nhưng ko loại bỏ được. đa dạng xưởng sản xuất thấy tốn kém và khó duy trì trong suốt vòng đời của máy. mang thể dự đoán giảm 90% tuổi thọ của vít me bi lúc vận hành mà ko bôi trơn tru, do đó việc bôi trơn tru vít me bi tối ưu là điều vô cùng cần yếu.

lúc một hệ thống vít me bi được chuyển di tiến dao tại tốc độ cao, việc không đạt được vị trí chính xác với thể xảy ra, Điều này là do bộ mã hóa quay cơ sở vật chất định vị trên số lượng bộ phận được chuyển động bởi một đĩa quay. Nó ko và đừng xem xét bất kỳ điều kiện nhiệt nào như: xoắn trong vít bi do mô-men xoắn, hao mòn hoặc giãn nở nhiệt trong đai ốc hoặc khớp nối, và bức xúc ngược trong vít bi. bởi vậy, bảo dưỡng máy cắt dây do bản tính cơ học của bản thân ballscrew, định vị vốn đã bị tác động lúc dùng.Sodick muốn phân phối cho khách hàng của họ một giải pháp cho những khó khăn này, giới thiệu động cơ tuyến tính cứng vững.
 
Top