Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yêu cầu đối với chi tiết gia công trên những Máy tiện

caonguyennui86

Junior Member
Yêu cầu đối với chi tiết gia công trên những Máy tiện

Máy tiện là dụng cụ chính yếu được dùng để chế tác các yếu tố tròn xoay.

điểm cộng của Máy tiện

- Máy tiện này sở hữu những điểm hay của điều khiển số so với những Máy tiện CNC truyền thống.

- Máy tiện CNC may tien mang thể được thiết kế sở hữu 2 trục chính và/hoặc hai đầu rơ-vôn-ve để có thể thực hiện gia công đồng thời hai dao hoặc sau khi gia công xong 1 đầu thì mâm cặp của trục trang bị hai thực hành việc kẹp chặt chi tiết để gia công tiếp (giống nhưtrở đầu) hoặc có thể gia công song song hai yếu tố có 2 chương trình gia công khác nhau.

- Máy tiện CNC còn có máy móc tự động cấp và túa khía cạnh. các sự tích hợp này càng làm các trung tâm nhân thể CNC trở nên cực kỳ linh hoạt. các trọng tâm một thể CNC cũng với thể được đồ vật trong hệ thống cung ứng linh hoạt FMS.


cau-hinh-may-tien-va-he-thong-ga-dao-van-chuyen-phoi-va-chi-tiet-gia-cong-1.jpg



bắt buộc đối sở hữu yếu tố gia công trên các Máy tiện CNC

khía cạnh gia công trên Máy tiện CNC tác động đi kết cấu của đồ gá gia công, bởi thế cần bảo đảm được các đề xuất sau đây:

+ yếu tố gia công cơ khí cần sở hữu những bề mặt chuẩn thấp đảm bảo độ xác thực và độ ổn định gá đặt, cùng lúc chi tiết buộc phải với bề mặt thuận tiện cho việc kẹp chặt, không gây biến dạng yếu tố.

+ Để chẳng hề tiêu dùng đồ gá phụ thì khía cạnh ko nên mang bề mặt nghiêng và góc nghiêng.

+ Để đảm bảo độ xác thực gá đặt cao, yếu tố nên được định vị theo ba bề mặt. hệ thống gá dao máy tiện Trong nếu này với thể tiêu dùng những bề mặt đã qua gia công trên những máy vạn năng để định vị.

+ giả dụ chi tiết gia công không cho phép định vị theo ba bề mặt thì định vị theo một bề mặt và hai lỗ, khoảng bí quyết các lỗ phải phương pháp xa nhau và sở hữu độ bóng cấp 7.
 
Top