Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách giữ sổ da luôn như mới

indangnguyenkd19

Well-known member
Bất cứ ai đang sử dụng sổ da đều muốn giữ những cuốn sổ bìa da của mình luôn bền đẹp và sáng bóng như mới, nhưng cách bảo quản và giữ gìn như thế nào để những cuốn sổ da luôn bền đẹp theo thời gian thì không phải ai cũng biết. Và ở bài viết này xưởng sản xuất sổ da Vietbook xin gửi đến các bạn những cách bảo quản sổ da tốt nhất hiện nay.

in-so-bia-da-qua-tang-11.jpg





Cách bảo quản sổ da simili, da pu, da nhân tạo:
-Các loại da simili, pu...được sản xuất từ các hạt nhựa và cao su non chính vì vậy sản phẩm này không sợ nước nhưng lại rất dễ bị hỏng khi tiếp xúc với các nguồn nhiệt cao, chính vì vậy khi sử dụng những cuốn sổ da được làm từ da giả, da simili, da pu cần tránh tuyệt đối để gần lửa hay các nguồn nhiệt cao nếu không bìa sổ da sẽ bị nổ và bong tróc rất nhanh.
-Ngoài nhiệt độ cao sổ bìa da simili, pu...còn rất dễ bị trầy xước vì vậy khi sử dụng nên nhẹ nhàng tránh ma sát mạnh nếu không sẽ rất dễ làm hỏng bìa của những cuốn sổ.
-Để sổ bìa da simili pu...luôn bền đẹp sáng bóng thì chúng ta nên định kì lau sổ bằng một chiếc khăn ẩm, sau đó để nơi khô ráo khi sổ khô có thể quét một lớp dầu bóng để sổ không bị xước khi bị ma sát và trông cuốn sổ sẽ luôn như mới.
635857955834700000.jpg



Cách bảo quản sổ da thật:
-Khác với những cuốn sổ da giả, da simili, da pu...thì sổ bìa da thật có khả năng chịu nhiệt tốt hơn nhưng chịu nước lại kém hơn, khi tiếp xúc với nước những cuốn sổ da thật rất dễ bị phồng rộp và rất dễ mục nát.
-Cách bảo quản sổ da thật cũng rất đơn giản chỉ cần luôn giữ sổ sạch sẽ, khi sổ bị bẩn hãy lau nhẹ bằng khăn ẩm và nhớ thường xuyên đánh xi định kỳ cho những cuốn sổ da thật, làm như vậy thì cuốn sẽ sẽ có độ bền rất cao, rất khó bị hỏng.
mau-so-da-cao-cap-moi-43-300x300.jpg





Cách bảo quản ruột sổ da:
-Ruột sổ cũng rất dễ bị hỏng nếu sử dụng không cẩn thận, chính vì vậy khi dùng nên nhẹ nhàng và tránh nước độ ẩm cao, không nên để ruột sổ bị nhăn bị gấp, như vậy thì cuốn sổ của bạn sẽ luôn luôn bền đẹp không lo bị hỏng.
Sổ bìa da là loại sổ có thể thay ruột sổ khi dùng hết nên bạn hãy áp dụng những phương pháp trên để có thể bảo quản những cuốn sổ thật tốt và qua đó tiết kiệm chi phí mua sổ mới.

Trên đây là cách để bảo quản những cuốn sổ da thật sổ da giả, sổ da simili, pu...hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn có thể bảo quản những cuốn sổ bìa da của mình tốt hơn.
so-da-simili-1.jpg



Xưởng sản xuất sổ da Vietbook là nơi chuyên cung cấp và sản xuất các loại sổ uy tín nhất miền Bắc, nếu bạn có nhu cầu mua hay sản xuất các loại sổ da, sổ da cao cấp, menu nhà hàng...hãy liên hệ ngay với Vietbook theo địa chỉ sau để được tư vấn.
Xưởng sản xuất sổ da quà tặng Vietbook
Hà Nội: 278 Tựu Liệt-Thanh Trì-Hà Nội
Điện thoại: 091.121.00.55
Tp.Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt-Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh
 
Top