Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoàn thiện nội thất chung cư trọn gói và 5 lưu ý quan trọng

htsang1995

Active member
Hoàn thiện nội thất chung cư trọn gói và 5 lưu ý quan trọng
Bạn có thể thuê riêng kiến trúc sư để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của bạn, sau đó chia ra các phần riêng thuê các nhà thầu lo từng mảng thi công. Nhưng nếu không rành về xây dựng hoặc không có thời gian kiểm soát tiến độ thi công thì bạn nên lựa chọn thuê dịch vụ thi công thiết kế nội thất trọn gói và nên lưu ý 5 điều sau:

Điều 1: Thỏa thuận với nhà thầu
Bạn phối hợp với nhà thầu để hoàn thiện phần kết cấu cơ bản trước như hệ thống nước, điện, cột trụ theo thiết kế, còn các phần trát bả, quét sơn, lát nền, trang trí bên công ty hoàn thiện nhà chung cư trọn gói làm.

Khâu này khá quan trọng thường bạn sẽ bị gây khó khăn hoặc ép bị mua vật tư nếu bạn không thương lượng trước với nhà thầu.

Đơn giản là bạn nên thương lượng thỏa thuận thật kỹ trước khi lên hợp đồng ký kết

Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-chung-c%C6%B0-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-phong-c%C3%A1ch.png


Điều 2: Phương hướng phong cách thiết kế nội thất
Nhằm dự trù kinh phí thi công, định mức các loại vật tư và thiết bị theo đúng phong cách để hoàn thiện nhà.

Điều 3: Tìm hiểu công ty thuê
Khi tìm kiếm công ty thi công, thiết kế nội thất trọn gói, yêu cầu xem hồ sơ năng lực (profile), tài liệu hàng hóa nội thất (sale kit). Một công ty chuyên nghiệp, uy tín và chú trọng chất lượng dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn một bộ tài liệu ưng ý.

Ngoài ra, bạn nên gọi điện xác minh hoặc ghé thăm các khách hàng cũ của họ, tới công ty để xem xét, đánh giá thái độ chuyên nghiệp, tác phong làm việc, năng lực tài chính…

Điều 4: Làm trước các phần cơ bản
Như phần tháo dỡ (tháo dỡ vận chuyển đồ đạc, đục nền, tường, vận chuyển phế thải..) và phần hoàn thiện (lát nền, trần, lát sàn, quét sơn, rèm, điện nước, điều hòa).

Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-chung-c%C6%B0-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-%C4%91%E1%BA%B9p.jpg


Điều 5: Chủ động trong hợp đồng
Thỏa thuận kỹ các điều khoản, tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng vật tư (điện, ống nước của hãng nào, tủ thuộc loại nào, gạch bao nhiêu, loại nào,…) và thỏa thuận giữ lại khoản tiền nhằm bảo hành không nên thanh toán hết 100%. Sau 1 khoảng thời gian sử dụng không phát sinh vấn đề mới thanh toán hợp đồng.

Bạn có thể truy cập để biết thêm về thiết kế nội thất chung cư.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/chung-cu/thiet-ke-tron-goi/
 
Top