Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Booth bán hàng giá tốt TẠI hcm

phamduy

Member
Quầy cung cấp hàng di động hay còn được gọi với những tên khác như: Quầy bán hàng, quầy di động, quầy cung cấp hàng lưu động, booth bán hàng hay quầy booth bán hàng lưu động là một số loại vật tư pr được sử sử dụng nhiều để trừng bày, giới thiệu hay cung cấp sản phẩm tại các buổi hội chợ, trung tâm thương mại..

Phân loại:
Trên thị trường tiêu dùng bây giờ có 2 nhiều loại booth đáp ứng hàng di động thiết yếu rất có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng được đó là: Booth đáp ứng hàng bằng sắt và Booth cung cấp hàng bằng vật liệu nhựa. Trong đó booth bán hàng bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn do các loại booth này tháo ráp rất một cách đơn giản, nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc trưng mẫu quầy này đã được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

Mọi người có thể cho xem thêm Sản xuất Booth Bán Hàng Di Động tại Công tin in Sao vàng việt


Thông số kỷ thuật:

chiều dài và rộng chuẩn:
+ Chiều cao: 0.8 x 1.8m,
+ Phần hình ảnh sản phẩm phía trên là 0.3x0.8m
+ Phần quầy: 0.8 x 0.8m
+ Phần bên: 80 x 38.5cm
+Trọng lượng: 7Kg

Chất liệu:
toàn bộ thành phẩm được làm cho vật liệu bằng nhựa dẻo bậc nhất và đẹp,
Cây chống hình ảnh sản phẩm 2 khúc bằng thép dày sơn trắng sữa.

Đặc tính:

Quày booth cung cấp hàng lưu động được thiết kế với loại chất liệu vật liệu bằng nhựa dẻo bền, đẹp.
có thể xếp – gấp đơn giản với diện tích 0.8x0.1x0.8m
Gồm 2 ngăn có khả năng chịu lực 20kg

Chức năng:

Quầy booth cung cấp hàng di động được dùng phủ khắp rộng rãi trong những chương trình, sự kiện nhằm mục đích sử dụng giới thiệu thành phẩm mới, trưng bày hay cung cấp hàng ở những điểm công cộng nhằm quảng cáo chữ tín và thành phẩm của doanh nghiệp.

Theo trào lưu quảng bá, ra mắt sản phẩm mới lưu động của đa số những công ty buôn bán, bây giờ Công ty chuyên sản xuất loại thành phẩm booth cung cấp hàng theo thiết kế của khách hàng hoặc do shop thiết kế mẫu cho khách hàng chọn lựa mẫu mã thành phẩm ưng ý nhất.

Với Đội ngũ nhân viên tay nghề cao cộng với kinh nghiệp làm cho booth cung cấp hàng dài chúng tôi đã bán các thành quả boot bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng lớn. Đặc trưng chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm thật lý tưởng, đẹp mắt.

Booth đáp ứng hàng của Công ty có cấu tạo gồm khung sắt tháo lắp, ngoài trời là tấm ốp nhôm alu hoặc tấm forex chắc chắn, bao trùm ngoài trời là De-cal ngoài trời. Mặt trên của booth pr này là tấm gỗ MDF. Cam đoan booth đáp ứng hàng chắc chắn, bền đẹp và đơn giản sử dụng.


giải thích và tư vấn tận tình cho khách hàng về thiết kế, mẫu mã sản phẩm
xây dựng mẫu mã thành quả phơi bày cho khách hàng trước khi sản xuất hàng loạt
Có chế độ bảo hành kết quả booth pr cũng như trong đúng hợp đồng cho khách hàng

sau khi quý khách đặt đơn hàng sản phẩm booth pr thì sản phẩm sẽ có được cất giữ trong túi bảo quản được may chắc chắn bảo hành đơn giản tháo lắp cách nhanh nhất chóng. Điều này rất tốt cho công việc pr di động sản phẩm từ nơi này đến nơi khác đơn giản.

Hãy liên hệ ngay với cửa hàng khi khách hàng có nhu cầu về việc làm booth pr. Là kết quả của sự chế tạo, đổi mới và nâng cấp từng ngày, sản phẩm booth truyền thông quảng cáo của shop hy vọng sẽ luôn đồng hành với sự sự phát triển của những doanh nghiệp trên khắp thị thị phần toàn quốc. Hãy để kết quả của người đặt hàng được nổi bật và phát huy hết công dụng khi được trưng bày trên mỗi chiếc booth quảng bá của shop.
 
Top