eduvie1234
Junior Member
Xin chào
Mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn đang học tập tại các khóa học marketing facebook hay đang tự học facebook marketing ở nhà , những bước đơn giản để quản lý quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả.Cùng với mình xem qua các bước quan trọng dưới đây nhé.
>>> Tìm hiểu thêm về các khóa học photoshop cơ bản tại hà nội
Từ tháng 8 năm 2016, quản lí quảng cáo đã cập nhật giao diện mới, khiến nhiều nhà quảng cáo cũng như các bạn tự tìm hiểu học quảng cáo Facebook bỡ ngỡ lúc mới gặp.
1. Giao diện mục tiêu trong trình quản lí quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo có giao diện khác với phiên bản cũ, được phân thành 3 nhóm dựa trên mục tiêu của chiến dịch:
2. Giao diện vị trí quảng cáo
Giao diện vị trí quảng cáo là nhiều thay đổi nhất. Nhưng cách thức tạo không thay đổi, bạn có thể chọn Vị trí quảng cáo tự động hoặc Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Nhưng EduVIE khuyên các bạn nên chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo bạn nhé, để tối ưu hóa chiến dịch nhé.
3. Tạo ngay bản nháp của chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo
Việc tạo bản nháp của chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo trong Power Editor trở nên dễ dàng hơn nhờ Bản nháp nhanh. Tính năng này sẽ hữu ích khi bạn muốn tạo một số bản nháp và hoàn thành chúng sau rồi mới chạy quảng cáo
Khi bạn nhấp vào
Tạo chiến dịch trong Power Editor, tùy chọn để chọn Bản nháp nhanh.
Khi bạn chọn Bản nháp nhanh, một hộp thoại mới sẽ xuất hiện trong Power Editor. Khi đó, bạn có thể tạo bản nháp mới của chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo hay sử dụng lại chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo có sẵn. Bạn cũng có thể tạo quảng cáo mới khi liên kết quảng cáo với chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo mới hoặc có sẵn.
Sau khi các bạn điền xong các thông tin bạn bấm nút Lưu vào bản nháp.
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ không thấy bối rối khi Facebook thay đổi giao diện mới nhé.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Eduvie.vn
Tổ chức giáo dục Eduvie chuyên cung cấp các khóa học thiết kế web bằng wordpress uy tín chuyên nghiệp
Địa chỉ: Phòng 314 Tầng 3 Toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0915 003 033
Mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn đang học tập tại các khóa học marketing facebook hay đang tự học facebook marketing ở nhà , những bước đơn giản để quản lý quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả.Cùng với mình xem qua các bước quan trọng dưới đây nhé.
>>> Tìm hiểu thêm về các khóa học photoshop cơ bản tại hà nội
Từ tháng 8 năm 2016, quản lí quảng cáo đã cập nhật giao diện mới, khiến nhiều nhà quảng cáo cũng như các bạn tự tìm hiểu học quảng cáo Facebook bỡ ngỡ lúc mới gặp.
1. Giao diện mục tiêu trong trình quản lí quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo có giao diện khác với phiên bản cũ, được phân thành 3 nhóm dựa trên mục tiêu của chiến dịch:
- Nhận thức
- Xem xét
- Chuyển đổi
2. Giao diện vị trí quảng cáo
Giao diện vị trí quảng cáo là nhiều thay đổi nhất. Nhưng cách thức tạo không thay đổi, bạn có thể chọn Vị trí quảng cáo tự động hoặc Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Nhưng EduVIE khuyên các bạn nên chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo bạn nhé, để tối ưu hóa chiến dịch nhé.
3. Tạo ngay bản nháp của chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo
Việc tạo bản nháp của chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo trong Power Editor trở nên dễ dàng hơn nhờ Bản nháp nhanh. Tính năng này sẽ hữu ích khi bạn muốn tạo một số bản nháp và hoàn thành chúng sau rồi mới chạy quảng cáo
Khi bạn nhấp vào
Khi bạn chọn Bản nháp nhanh, một hộp thoại mới sẽ xuất hiện trong Power Editor. Khi đó, bạn có thể tạo bản nháp mới của chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo hay sử dụng lại chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo có sẵn. Bạn cũng có thể tạo quảng cáo mới khi liên kết quảng cáo với chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo mới hoặc có sẵn.
Sau khi các bạn điền xong các thông tin bạn bấm nút Lưu vào bản nháp.
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ không thấy bối rối khi Facebook thay đổi giao diện mới nhé.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Eduvie.vn
Tổ chức giáo dục Eduvie chuyên cung cấp các khóa học thiết kế web bằng wordpress uy tín chuyên nghiệp
Địa chỉ: Phòng 314 Tầng 3 Toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0915 003 033