Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cu Ciputra điểm nhấn kiến trúc tiện ích

tungbello

Junior Member
Chung cư Ciputra được bao quanh bởi các khu vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp, sân chơi con nít, sân golf thơ mộng, nhắc cả khu vực tiền sảnh cũng toát lên một cảm giác của sự luôn tiện nghi và và ấm cúng. Cảnh sắc quanh đó thật cuốn hút, mang các vành đai xanh trải dài hoặc các sân cỏ tươi đẹp của sân golf hoặc cận cảnh hình ảnh ấn tượng tại cổng chính của tổ hợp.
tien-ich-ho-boi-the-link-345-768x393.jpg

Để luôn tiện nghi cuộc sống của bạn trọn vẹn hơn, hãy sẵn sàng trải nghiệm sự thả sức và lòng mến khách của chủ nhà mang các vị khách của mình: trọng tâm thương mại và hội trường chức năng cũng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. các cửa hàng rau quả và đồ gia dụng cần yếu chỉ phương pháp nhà bạn vài bước chân.
Mặt bằng căn hộ và kiểu dáng Chung cư The Link Ciputra
Được ngoại hình để phục vụ cao nhất về nội thất luôn tiện nghi và môi trường xung quanh. The Link mang đến những sự kết hợp của những một thể ích kiến trúc với bắt mắt hiện khẳng định cuộc sống chất lượng.
Tòa The Link bao gồm 2 tổ hợp 2 và 3 tòa tháp. Mỗi tòa cao 20 tầng bao gồm 118 căn hộ với 6 căn 1 tầng miêu tả với ba loại diện tích: hai phòng ngủ (114 m2) và 3 phòng ngủ (154 m2) và căn hộ đẳng cấp 267 m2 hướng ra sân gôn và hồ nước tương lai. các căn hộ cao cấp được kiểu dáng đặc biệt theo kiểu chung cư tiên tiến với những tường kính cao mang lại các ko gian cuốn hút và những tầm nhìn đầy ấn tượng của nhà câu lạc bộ golf, bể bơi và cổng chính của Khu thành thị Nam Thăng Long. bề ngoài gọn gàng, đương đại, và bền vững sở hữu thời gian.
Mọi thông tin về Dự án chung cư The Link Ciputra quý khách vui lòng liên hệ P. kinh doanh 098 117 2233 / Đặt lịch xem Nhà mẫu: 0969 925 142
 
Top