Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ai thích hợp với đeo niềng răng thẩm mỹ ko mắc cài?

suckhoe280

Senior Member
Hiện nay, với sự phát triển không ngừng trong ngành nha khoa, ngoài những cách niềng răng phổ thông như đeo mắc cài tháo lắp, đeo mắc cài mắc cài sứ… thì kĩ thuật niềng răng không mắc cài invisalign ngày càng phổ biến rộng rãi. Niềng răng invisalign không mắc cài là phương pháp chỉnh nha không phải đeo mắc cài và được sử dụng một mẫu khay trong suốt, mà khi đeo vào Không nhìn thấy được, có thể tháo ra thuận tiện. Công nghệ này là một kỹ thuật cho những ai cần điều trị mà Ko muốn gắn vào các loại mắc cài lộ liễu.

nieng-rang-gia-bao-nhieu-1.jpg

Ai phù hợp với đeo niềng răng không mắc cài?

công nghệ niềng răng invisalign được vận dụng cho tất cả các hiện tượng muốn chỉnh sửa thứ tự răng và khớp cắn đều đặn hoàn mỹ.


  • Răng mọc Ko đều
  • Răng mọc ngược, mọc lệch, răng khểnh
  • lệch lạc khớp cắn
  • hô – móm.
Tại sao nên chọn lựa niềng răng ko mắc cài ?

Invisalign được xem là 1 phát kiến vượt bậc trong nha khoa, phương pháp này hiện cực thịnh hành ở Mỹ cùng nhiều nước khác trên thế giới.

một. Sự dễ chịu lúc mang khay niềng

Invisalign được thiết kế dựa theo cấu trúc răng của từng khách hàng, bởi vậy khay sử dụng vừa khít với răng, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

dia-chi-nieng-rang-uy-tin-o-tphcm-1.jpg

hai.
Thẩm mỹ khi sử dụng khay niềng

Khay niềng Invisalign được làm từ vật liệu trong suốt, hình dáng được thiết kế theo cấu tạo của răng, ôm sát mặt răng. lúc người đối diện nhìn vào sẽ rất khó nhận biết chúng ta đang chỉnh nha niềng răng.

>> Xem thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Ba. Linh động và không nguy hiểm tuyệt đối

Khay Invisalign được làm từ vật liệu nha khoa chuyên dụng, có tính đàn hồi nhất định, tiện lợi tháo lắp khi ăn uống.Nguyên liệu nhựa chế tạo khay được Nha khoa Quốc tế kiểm định, được làm ra theo dây chuyền phương pháp của nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới, bảo đảm sức khỏe của người tiêu sử dụng.

Bốn. Hiệu quả chỉnh nha cao

Chữa trị bằng giải pháp Invisalign thế hệ tiên tiến tạo ra được kết quả tốt nhất, Invisalign kết quả đối với những vấn đề phức tạp mà những kỹ thuật trước ko thành công. Để có được hiệu quả cao, bạn phải tìm hiểu thông tin nieng rang o dau tot nhat tphcm trước khi thực hiện nhé!
 
Top