Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các tính năng nổi bật của action cam SJCAM

hathanh_md

Senior Member
Nổi bật so với nhiều loại camera trước đây, camera du lịch SJCAM chính hãng có những tính năng cùng thế mạnh đặc biệt giúp đáp ứng tốt hơn cho mục đích của những ai đam mê du lịch.

action-cam-sjcam-m20-8--20160608204350.jpg


Ngay bây giờ phải nói ngay đến vẻ ngoài rất rất nhỏ gọn của những chiếc camera thể thao SJCAM hỗ trợ các bạn tiện đút ba lô cầm cùng với cơ thể đi bất kỳ nơi nào, đồng thời dùng thêm ít phụ kiện sjcam để gắn trên xe máy, mũ bảo hiểm, đầu, lên người, xe đạp, ô tô,… để quay chụp tất tần tật cảnh sắc suốt những cung đường của mọi người. Dáng vẻ của SJCAM chỉ như nắm tay trẻ con vậy nhưng lại có đầy đủ những công dụng chụp ảnh, quay video vì thế thực sự lý tưởng cho dân phượt.

Một phần lớn bạn trẻ vẫn lấy điện thoại thông minh để quay phim, chụp ảnh những cảnh đẹp trong mỗi lần đi của họ, có điều chắc chắn điện thoại sẽ bị tối giản số lượng lớn chức năng. Nhưng đối với camera du lịch SJCAM thì nó luôn mang lại cho các phượt thủ vô số khả năng rất đáng mong đợi cho người sử dụng không khó để ghi hình lại những góc ảnh đặc biệt, ví dụ ghi hình với hiệu ứng, quay chụp timelapse, quay chụp nhanh, quay chụp hẹn giờ, chụp liên tuc, chụp tự động,…

Tính năng thể hiện tính nổi bật nhất của các sản phẩm camera thể thao SJCAM chính là góc quay rất rộng lên tới 170 độ giúp các bạn có thể bao quát được 1 khung cảnh rộng của khung cảnh cần quay lại. Chính vì chế độ ấn tượng trên của SJCAM nên có thể nói đầy đủ mọi thứ độc đều có thể đi vào tầm ngắm của máy ảnh và đem lại cho dân phượt vô số tấm hình đặc sắc.

Còn nữa, action cam SJCAM còn có thể chống thấm nước, chip Gyro rung giúp chúng ta thoải mái vô tư quay chụp với đầy đủ trường hợp thời tiết mưa nắng cũng như lúc đi bơi. Nó hẳn là đặc tính mà đa phần loại máy ảnh khác không có được.
 
Top