Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê nhân công lao động

bocxephcm

Junior Member
[h=2]DỊCH VỤ CHO THUÊ NHÂN CÔNG[/h]Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng gia tăng và tiêu thụ sản phẩm là nhu cầu thiết yếu của người dân. Nhưng ngày nay, người tiêu dùng đòi hỏi chất lượng cao hơn và nhanh hơn nên việc vận chuyển hàng hóa bốc xếp cũng là thị trường khan hiếm.
Hay những công trình xây dựng bạn cần hoàn thiện gấp nhưng nhân lực bạn không đủ thì cũng là vấn đề làm bạn đau đầu. Bạn có thể cho công nhân của mình làm việc tăng ca nhưng theo quy định thì người lao động không được làm việc quá 16 tiếng một ngày. Nên dù có tăng ca nhưng khối lượng công việc của bạn vẫn còn quá lớn.
Hiểu được tình trạng trên, Thịnh Phát đã đưa ra dịch vụ thuê công nhân để đáp ứng nhu cầu cấp thiết này.
nhan-cong.jpg


[h=2]VÌ SAO NÊN THUÊ NHÂN CÔNG?[/h]Khi sử dụng dịch vụ thuê công nhân tại Công Ty Thịnh Phát bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích dưới đây:
– Có kinh nghiệm: Với những công việc mang tính chất cần sự chính xác như hoàn thiện công trình hay sơn nhà thì công nhân của chúng tôi đều được đào tạo trước khi đến làm cho các bạn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ công nhân của chúng tôi. Chuyên ngành kinh doanh chính của chúng tôi là: Thi công lắp đặt hệ thống PCCC, lắp đặt hệ thống báo cháy tự động, thi công hệ thống điện …. Với đa ngành, nghề nên công nhân của chúng tôi có kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
– Có đội ngũ công nhân khỏe mạnh, năng nổ, có trách nhiệm, phục vụ tận tình. Những công nhân tại Công ty chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng nên họ có sức khỏe bên cạnh đó, với tôn chỉ phục vụ cho Công ty khác cũng như Công ty của mình nên đội ngũ công nhân của chúng tôi hết sức có trách nhiệm với công việc.
– Bạn không cần phải chịu quá nhiều loại chi phí: Nếu bạn không có nhu cầu thuê công nhân dài hạn mà chỉ muốn thuê công nhân theo công trình thì bạn nên sử dụng dịch vụ thuê công nhân. Khi thuê công nhân dài hạn bạn cần phải đóng bảo hiểm và nhiều chi phí khác, nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê công nhân thì bạn chỉ cần trả một khoản phí nhất định còn chi phí liên quan đến vấn đề lao động thì chúng tôi đã lo việc đó.
nhan-cong-bocxep.jpg

– Có lực lượng công nhân cơ động và sẵn sàng: Nếu bạn thuê công nhân nhưng không có việc đều đặn chắc chắn lực lượng công nhân sẽ yếu vì bạn không đáp ứng được nhu cầu việc làm cũng như chi phí sinh hoạt của họ. Bên cạnh đó, khi có việc mà triệu tập đội ngũ công nhân đang tản mát ở khắp nơi là điều không đơn giản mà cần có nhiều thời gian. Điều này thì không thể xảy ra với dịch vụ thuê công nhân ở Công ty chúng tôi. Lực lượng công nhân của chúng tôi luôn dồi dào và có thể đáp ứng nhu cầu của Công ty các bạn.
Trên đây là những lợi ích mà bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê công nhân tại TPHCM. Khi có nhu cầu bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn. Công ty Thịnh Phát cam kết mang lại nhưng dịch vụ với giá cả phải chăng và chất lượng cao nhất đến với quý vị.
CÔNG TY TNHH TMDV - VT – XNK THỊNH PHÁT
Địa chỉ : 39/9 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình , HCM
Điện thoại : (08) 626 78 199
Di Động: 0905 817 505
Email : [email protected]
Website: www.bocxephcm.com
CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
 
Top