Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quả Mít là con số mấy?

xosomehdc

Member
Mỗi giấc mơ là một điềm báo, ứng với mỗi giấc mơ sẽ là những con số tượng trưng khác nhau. Trong giấc mơ, bạn mơ thấy các loại trái cây, điều đó nói rằng bạn đang khát khao sự thay đổi. Vậy còn giấc mơ thấy quả Mít thì sao? Cùng Kết quả XSMB ngày hôm nay tìm hiểu nhé.


giac-mo-qua-mit.jpg

Giấc mơ quả mít


Giấc mơ về trái cây cũng là sự tượng trưng cho dục vọng và tình dục. Nếu như bạn mơ thấy trái cây có màu xanh lá thì nó đang báo hiệu rằng bạn cần phải cố gắng trong những nỗ lực sắp tới để đạt được mục tiêu. Bạn cần phải thay đổi, chăm chỉ hơn bản để thêm hoàn thiện.


XSMN giải mã giấc mơ quả Mít, thấy quả Mít trong giấc mơ là điều may mắn, là điềm lành. Trong giấc mơ thấy mình hái mít chín là điềm báo về sự sinh nảy, khát khao cháy bỏng về đứa con đầu lòng sẽ ra đời. Điềm báo bạn sắp có em bé trong nay mai mà thôi.


Ngoài ra, điều này cũng là điềm báo của sự may mắn, mơ thấy nhiều trái mít hay trái mít càng lớn thì càng gặp nhiều may mắn.


co-so-may-man.jpg

Lựa chọn cho mình một cặp số may mắn
Nếu là người đam mê xổ số, bạn đừng quên cặp số 34 – 43 – 12 – 21 cho giấc mơ thấy trái mít này nhé.


Bên XSMT nói rằng, trong giấc mơ thấy mình ăn nhiều loại trái cây khác nhau thể hiện được sự cố gắng chăm lo cho cuộc sống của mình hiện tại đang thiếu thốn nhiều điều cần phải bù đắp. Giấc mơ thấy ăn trái cây thật nhiều báo hiệu cho sự tăng trưởng của cải tài chính và thượng vịnh gia đình trong tương lai.
 
Top