Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá vé VietJet Air chặng Sài Gòn – Seoul tháng 1/2016

tungloiloi

Senior Member
Thủ đô Seoul của xứ sở kim chi luôn là một trong những điểm đến hàng đầu ở châu Á thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới bởi những cảnh quan lãng mạn và nét văn hóa truyền thống đầy màu sắc. Dịp đầu năm mới, bạn hãy lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè đặt vé máy bay Sài Gòn đi Seoul để thỏa sức chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp này.
mua-dong-lang-man-o-seoul-han-quoc.jpg

Mùa đông lãng mạn ở Seoul, Hàn Quốc.
Hành trình Sài Gòn – Seoul
Bạn có thể bay từ Sài Gòn tới Seoul cùng VietJet Air từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.. VietJet Air có các chuyến bay hàng ngày để phục vụ chặng bay từ Sài Gòn tới Seoul. Cụ thể: Chặng Sài Gòn – Seoul khởi hành lúc 0h15p và hạ cánh tại Seoul lúc 7h25p sáng ngày hôm sau.
Sân bay quốc tế Incheon nằm cách trung tâm khoảng 1 giờ xe ô tô, phục vụ hầu hết các chuyến bay quốc tế chính tới Seoul. Các phương tiện phổ biến để di chuyển khi tới Seoul: Xe buýt, ô tô, xe lửa, xe đạp hoặc tàu biển.
Mời Quý khách tham khảo bảng vé máy bay VietJet giá rẻ nhất chặng Sài Gòn - Seoul cập nhật thời điểm đầu tháng 1/2016 trên ABAY.vn
bang-gia-ve-sai-gon-di-seoul-thang-1-2016.jpg

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
Tư vấn đặt vé máy bay Sài Gòn đi Seoul tốt nhất
Bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến đi Seoul vào bất kỳ mùa nào trong năm. Mỗi mùa Seoul lại mang một vẻ đẹp riêng. Đặc biệt, nếu bạn tới Seoul vào mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mùa đông tuyết rơi lãng mạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp dành cho các du khách yêu thích môn thể thao trượt tuyết.
Mặc dù thời gian này không phải là mùa du lịch cao điểm ở Seoul, nhưng để tránh có thể bị mua vé với giá cao cũng như cháy phòng khách sạn, bạn nên lưu ý:
Về đặt vé máy bay:
- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt
- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần
- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)
Về nơi ở:
Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở.
Những điểm tham quan không thể bỏ qua ở Seoul
- Làng Bukchon Hanok – ngôi làng cổ đẹp nhất nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul.
- Câu lạc bộ đêm Octagon sôi động dành cho các du khách yêu thích cuộc sống về đêm nhộn nhịp.
- Viện bảo tàng đồ nội thất Hàn Quốc sở hữu hơn 2.000 món đồ nội thất truyền thống và 10 mô hình nhà truyền thống Hàn Quốc.
- Cung điện Gyeongbok – một trong những cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất Hàn Quốc.
- Phố Insadong – điểm đến hiện đại và đậm chất nghệ thuật với các quán trà đa phong cách, phòng trưng bày nghệ thuật hay các cửa hàng bán đồ lưu niệm.
Những khu mua sắm thú vị nhất ở Seoul
- Chợ Namdaemun: Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ này. Nơi đây bán rất nhiều quần áo, vải vóc, đồ trang sức, đồ chơi, thậm chí cả thức ăn, đồ trang trí… với giá cả rất phải chăng.
- Chợ Dongdaemun được mệnh danh là kinh đô thời trang của xứ kim chi với hơn 20.000 trung tâm mua sắm lớn nhỏ, hàng chục ngàn cửa hàng thời trang và vô số các nhãn hàng, thương hiệu. Đặc biệt là giá cả ở đây rất phải chăng. Khu chợ này hoạt động sôi nổi nhất về đêm.
- Myeong-dong nhộn nhịp và sầm uất với các cửa hàng bách hóa, đồ hiệu cao cấp. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm bình dân hơn tại các con hẻm nhỏ.
- Chợ Namdaemun là khu chợ truyền thống nổi tiếng nhất ở Seoul kinh doanh các loại quần áo thời trang giá rẻ.
- Chợ Quảng trường Gwangjang là chợ truyền thống lâu đời nhất ở Seoul.
- Chợ Itaewon là nơi tuyệt vời để bạn săn lùng các sản phẩm thời trang nổi tiếng, đồ da hoặc đồ handmade. Ngoài ra nơi đây còn có vô số các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, cửa hàng bán đồ gốm sứ, trang sức, đồ nội thất giả cổ…
Để được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp lãng mạn cũng như trải nghiệm mua sắm thú vị ở Seoul, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tới Seoul du lịch mùa xuân này. Hãy liên hệ với ABAY.vn để có những thông tin chi tiết về chặng bay, giá vé và thủ tục đặt vé một cách nhanh nhất.
Tổng đài 1900 4749 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những tấm vé máy bay têt giá tốt nhất.
 
Top