Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo dưỡng máy lạnh tại đường Thành Thái

dldenhat

Member
Nhân viên kỹ thuật làm việc chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá rẻ. Sau khi bảo trì xong sẽ dọn dẹp sách sẽ nơi làm việc, kiểm tra trước khi giao máy cho khách hàng, nếu máy có bơm ga thì công ty chúng tôi sẽ bảo hành từ 1 – 3 tháng. Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả những ngày lễ.


Trung tâm vệ sinh máy lạnh quận 10 mong được sự ủng hộ của quý khách hàng. Khi thấy máy lạnh nhà mình chảy nước, không lạnh yếu lạnh hay máy lạnh bám tuyết thì hãy liên hệ cho chúng tôi để kỹ thuật đến kiểm tra vệ sinh và bơm ga máy lạnh cho nhà mình. Hotline: 093 1485 617


Nhận được yêu cầu của nhiều khách hàng hiện nay dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà Đông Á đã có thêm dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 10 tận nhà nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng hơn, chúng tôi thường xuyên hoạt động trên các con đường như: vệ sinh máy lạnh tại nhà Ngô Gia Tự, bảo dưỡng máy lạnh tại đường Thành Thái, vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại đường Bắc Hải, vệ sinh máy lạnh tại đường Nguyễn Tri Phương, bảo trì máy lạnh tại đường Lý Thái Tổ, bảo trì máy lạnh tại đường Ba Tháng Hai, bảo trì máy lạnh tại đường Tô Hiến Thành, vệ sinh máy lạnh tại đường Hòa Hưng …


Với tay nghề lâu năm trong ngành điện lạnh, kỹ thuật chúng tôi đã có nhiều kình nghiệm cho việc bảo trì vệ sinh máy lạnh, bơm ga máy lạnh tại nhà, đảm bảo máy lạnh sẽ hoạt động tốt và luôn đảm bảo lượng gas đủ trong máy lạnh giúp máy lạnh chạy hiệu quả hơn sau khi bảo trì máy lạnh tại công ty sửa máy lạnh Đông Á của chúng tôi.


Trung tâm vệ sinh máy lạnh quận 10 chuyên bảo trì máy lạnh các loại: âm trần, treo tường, áp trần, tủ đứng…của tất cả các hãng: máy lạnh SHARP, LG, TOSHIBA, DAIKIN, SAMSUNG, PANASONIC….làm việc tại gia đình, công ty, khách sạn, nhà hàng, trường học…Nếu khách hàng có nhu cầu thì chân chừ gì nữa hay liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 10 chất lượng nhất.
 
Top