Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa máy giặt uy tín tại quận Hải Châu

kevin_cn08b

Junior Member
Tất cả các loại máy giặt với đủ các kiểu dáng đều có mục đích làm sạch quần áo nhưng những tính năng bổ sung của chúng lại là những khác biệt rất lớn. Nhu cầu giặt nhiều quần áo bẩn do vận động trong thời gian dài khác với nhu cầu giặt quần áo hàng ngày trong môi trường công sở.
Nhu cầu giặt số lượng lớn với cả chăn và ga giường hay chỉ giặt số lượng ít hàng ngày? Cần một máy giặt sấy khô quần áo hay đơn thuần chỉ là một chiếc máy giặt quần áo? Việc biết và xác định được nhu cầu cụ thể sẽ giúp người tiêu dùng thu hẹp được các sự lựa chọn, bớt khó khăn khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

sua-may-giat-tai-da-nang.jpg


Tùy theo số người và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong hộ gia đình mà bạn có thể lựa chon loại máy có công suất và khối lượng giặt phù hợp. Thông thường, trọng lượng giặt phù hợp cho các hộ gia đình trong khoảng 6.5kg đến 7 kg.

Máy giặt lồng ngang:

•Ưu điểm: là dòng sản phẩm phổ biến với kiểu dáng đa dạng, giá rẻ nhất trong 3 kiểu máy giặt. Quá trình thêm đồ cần giặt vào giữa chu trình giặt dễ hơn nhiều so với máy giặt lồng ngang.
•Nhược điểm:

Sử dụng nhiều nước nhất
Điện năng tiêu thụ cao
Vận hành khá ồn

Tìm hiểu thêm: thợ điện nước tại Đà Nẵng

Bạn nên cân nhắc, xem xét đến khả năng tài chính của bạn khi chọn lựa máy giặt, sao cho vừa phù hợp kinh tế vừa mang lại lợi ích, tiện dụng cho gia đình bạn.
Hiện nay máy giặt lồng đứng đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với giá thành phải chăng và mềm hơn so với máy giặt lồng ngang, tiết kiệm diện tích lắp đặt.
Máy giặt long ngang tuy giá cao nhưng lại có khả năng giặt sạch và tiết kiệm điện nước rất hiệu quả.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đá như: Xem thêm: da op lat, đá bó vỉa, đá băm mặt....

TRUNG TÂM DỊCH VỤ NEWHOUSES
Địa Chỉ: Lô 188 Đường Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: 0166 990 8123
 
Top