Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại thuốc phá thai an toàn

mrsphale

Member
Chia sẻ về các loại thuốc phá thai an toàn, các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết: Trên thế giới có 4 nhóm thuốc phá thai được tin dùng, ở Việt Nam có hai nhóm thuốc được sử dụng là Mifepristone và Misoprostol. Cách sử dụng và liều dùng được ghi rõ theo thuốc.


Quy trình sử dụng thuốc như sau:
pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien.jpg

- Làm bong thai: Đầu tiên bệnh nhân sẽ phải uống mifepristone 200 mg ngay tại phòng khám để làm túi thai ngừng phát triển và bong ra khỏi niêm mạc tử cung, sau khi uống thuốc thì về tự theo dõi tại nhà theo hướng dẫn của thầy thuốc.
thuốc phá thai bao nhiêu tiền
- Tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ uống mifepristone 200 mg , bệnh nhân cần trở lại bệnh viện uống tiếp misoprostol 400 mg và lưu lại phòng khám khoảng 3 giờ để theo dõi mạch và huyết áp (nhân viên y tế cứ nửa giờ sẽ đo một lần). Phòng theo dõi phải có đủ các trang bị cấp cứu về tim mạch và cơ sở y tế phải có điều kiện để vận chuyển bệnh nhân lên tuyến cao hơn.


- Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày uống thuốc phá thai, bệnh nhân nên đến khám lại. Trường hợp siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai còn đập thì buộc phải có biện pháp can thiệp khác, không được giữ lại thai bởi thai nhi sinh ra sẽ bị dị tật bẩm sinh cũng như chậm phát triển về trí tuệ.


Các chuyên gia cũng khuyến cáo chị em không nên có ý định mua thuốc phá thai để tự thực hiện tại nhà. Việc này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm như bong huyết, sót thai, mất máu quá nhiều và có thể nguy hiểm đến tính mạng.


Việc phá thai bằng thuốc phải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo thai nhi và thai phụ đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc để đạt được hiệu quả phá thai cao và an toàn.


Trên đây là những điều cần biết về phương pháp phá thai bằng thuốc, mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01665 115 116 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí từ các chuyên gia.
 
Top