Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc da khô đẹp tự nhiên mùa hè làm mặt nạ

anhlamgame

Senior Member
Mùa hè nắng nóng đang diễn ra hiện tượng da mất nước khiến làn da của chị em bị khô hanh hết sức khó chịu. Vậy để có thể giúp da mặt có thể giữ được sự tươi trẻ, mềm mại êm ái thì chúng ta phải làm như thế nào?

Hãy cùng tìm hiểu về mặt nạ làm đẹp da tự nhiên đặc biệt dành cho mùa hanh khô này theo công thức của tôi nhé. Khuân mặt chị em với lớp da mỏng manh thì việc da khô xuất hiện mạnh mẽ ở toàn bộ khuân mặt là điều không tránh khỏi. Hãy tìm biện pháp ngay khôn bị da khô làm ảnh hưởng đến sự tự tin và khó chịu mỗi ngày. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mặt nạ đặc biệt có thể giúp giảm tình trành da khô hiệu quả.

cham-soc-da-dep-tu-nhien-mua-he-lam-mat-na.png


1. Biện pháp bằng tự nhiên

Da khô thường có tế bào da chết xuất hiện, vậy táo đỏ chính là nguyên liệu tự nhiên nhất để tẩy, còn mật ông là dung dịch giúp tăng độ ẩm cho da. Xay nhuyễn trái táo kết hợp với mật ong rùi xoa đều lên toàn bộ khuân mặt bị khô, rửa mặt và lau khô da.

2. Biện pháp bằng sản phẩm Gel

Hiện nay trên thị trường có loại sản phẩm GEL LÔ HỘI ALOE VERA khi bôi lên da có thể giúp hút sạch lớp da dầu và rửa sạch với nước ấm. Sau khi rửa với nước bạn có thể sờ thử lên làn da và thấy được độ ẩm của da được phục hồi dần dần.

Những biện pháp chăm sóc da ngày nắng nóng và làm đẹp da mặt tự nhiên bằng mặt na đặc biệt trên sẽ rất hiệu quả nếu chị em chịu khó đều đặn sử dụng nhiều. Hãy tập thói quen này áp dụng cho mình thường xuyên và chia sẻ cho mọi người cùng biết nữa nhé.
 
Top