Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp cắt mắt 2 mí định nghĩa ra sao?

suckhoe280

Senior Member
Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc thực chất chỉ là một phẫu thuật nhỏ đơn giản giúp tạo đôi mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn triển khai. Với dịch vụ này, các bác sĩ sẽ dùng rạch một vết da dọc theo vết mí mắt tiên tiến, kéo căng để xác định phần da chùng, kết hợp có tia Laser để triệt tiêu bọng mỡ dư thừa mí mắt, đạt được cho quý khách đôi mắt hai mí đẹp, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.

cat-mi-mat-o-dau-dep.jpg

Hiện nay, dịch vụ này đang rất phổ quát tại rất nhiều quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển như Anh, Pháp, Hàn Quốc… Tại Việt Nam, phương pháp này cũng được áp dụng thành công ở những viện thẩm mỹ uy tín cùng với đó nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ quý khách. Vì vậy, bạn hãy quên nỗi lo sợ, băn khoăn “phương pháp cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?” và có thể trực tiếp thăm khám tại trung tâm thẩm mỹ để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

Theo chuyên gia thẩm mỹ mắt với trên 20 năm giỏi tới từ Hàn Quốc, tùy vào từng tình trạng cụ thể, chuyên gia sẽ thực hiện cắt mắt 2 mí:

- Đối với khách hàng mắt 1 mí, mắt mí lót

Chuyên gia sẽ thực hiện thăm khám cùng với đó tư vấn, sau đó đo vẽ vị trí phải cắt mí. Bằng việc sử dụng những dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện quy trình làm đẹp, làm mắt hai mí rõ ràng, mềm mại, cân xứng có khái quát khuôn mặt giúp phẫu thuật loại bỏ triệt bỏ hiện tượng mắt 1 mí, mí lót của khách hàng.

- Đối mang quý khách mắt một mí, với da chảy xệ,mỡ thừa mí mắt

Ngoài việc tạo thêm nếp gấp mí mới cho quý khách, các chuyên gia sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay tại vết bờ mí cũ, sau đó dùng những dụng cụ đặc biệt cùng tia laser với mục tiêu là thực hiện kĩ thuật thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt, thẩm mỹ lấy mỡ dư thừa và thực hiện kéo căng rất nhiều vùng mắt, để đôi mắt của các bạn trở lên trẻ trung hơn.

giai-phap-hoan-hao-cho-da-chung-vung-mat-4.jpg

- Đối với quý khách có nhu cầu muốn làm mắt hai mí cân xứng, cân đối

Sau khi thăm khám, đo vẽ chính xác vấn đề mí mắt của khách hàng (2 mắt không đều nhau), nhiều chuyên gia sẽ triển khai điều chỉnh mí mắt trở thành cân đối, hài hòa với tổng thể chung gương mặt. Để có được hiệu quả như ý muốn, các bạn cần cân nhắc tuyển lựa cơ sở thực hiện cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp và hiệu quả tại các trung tâm thẩm mỹ sài gòn.
 
Top