Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt bao quy đầu châu phi

[h=3]Bao quy đầu là gì[/h]đầu tiên, tất cả người cần biết “Bao quy đầu là gì?” Theo các thầy thuốc nam khoa Phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: Bao quy đầu chính là 1 lớp da mỏng bao trùm lên quy đầu của cậu bé.
thông tin về bao quy đầu bị sưng phồng
cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien.jpg

Khi em bé mới sinh ra thì lớp bao quy đầu có thể bọc kín cậu nhỏ của trẻ và chỉ để 1 lỗ nhỏ để thoát nước đái, những tình trạng này được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý và ko có gì đáng lo ngại.
Khi trẻ mạnh dần lên thì lớp bao quy đầu cũng dần tuột xuống cũng như để lộ ra quy đầu dương vật. nếu bao quy đầu dính chặt lấy quy đầu dương vật ngay cả trong trạng thái cương cứng thì được gọi là hẹp bao đầu bệnh lý, hiện tượng bao quy đầu phủ kín cậu bé bất kể có thể dùng tay kéo xuống thì được gọi là dài bao quy đầu. Hai hiện tượng này thiết yếu những biện pháp can thiệp kịp thời.
Ở lớp da mỏng này có rất cao nếp gấp cùng những dây tâm thần cảm giác giúp tới việc quan hệ dục tình có nhều khoái cảm hơn, bao quy đầu cũng có tác dụng bảo vệ bao quy đầu cậu bé, hạn chế số tổn thương cho quy đầu.
[h=3]Bệnh hẹp bao quy đầu là gì?[/h]Tin khác đứt dây hãm bao quy đầu có sao không
Hẹp bao quy đầu được hiểu là hiện tượng phần da quy đầu bao trùm kín quy đầu của cậu nhỏ cũng như chỉ để hở lỗ nhỏ để thoát nước tiểu, phần da quy đầu này không thể tụt xuống khi cương cứng. Hẹp bao quy đầu được phân biệt cho dài bao quy đầunhư sau: Trong trường hợp dương vật cương cứng, giả dụ có khả năng sử dụng tay làm da quy đầu tụt xuống thì đó chính là tình trạng dài bao quy đầu, còn chẳng thể tụt xuống ấy là hiện tượng hẹp bao quy đầu.
Hẹp bao quy đầu được chia thành hai loại: Hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu bệnh lý:
- Hẹp bao quy đầu sinh lý: tình trạng này phổ thông ở phần lớn các bé nam, và với khi các bé được 3 với 4 tuổi thì lớp da quy đầu có thể tự tụt xuống và để hiện ra quy đầu cậu nhỏ giúp cậu bé phát triển thuận tiện. Hẹp bao quy đầu sinh lý là trường hợp khá thường ngày, số phụ huynh ko cần rất lo lắng.
- Hẹp bao quy đầu bệnh lý: Là hiện tượng con trai đã trưởng thành nhưng phần da bao quy đầu vẫn chưa lộn ra hoặc chỉ lộn ra 1 phần nhỏ. Khi đang cương cứng lớp da này vẫn ko tụt xuống được, trường hợp cố sử dụng tay khiến chúng lộn ra thì có khả năng dẫn tới chảy máu. Đối với tình trạng hẹp bao quy đầu bệnh lý thì buộc phải nhờ đến sự can thiệp của y học giúp hiện tượng này được cải thiện.
[h=3]các tai hại do hẹp bao quy đầu gây ra[/h]các thầy thuốc Phòng khám nam khoa nói rằng tình trạng hẹp bao quy đầu ví như ko có sự can thiệp có thể gây một các tác hại như:
- làm phức tạp khi đi tiểu: đàn ông bị hẹp bao quy đầu thường phải phấn đấu rặn đến nước tiểu ra hết cũng như thường bị đau do bao quy đầu che phủ.
- dẫn tới gây nên cho sự tăng trưởng của dương vật: Hẹp bao quy đầu làm cho cậu bé không thể tăng trưởng đạt đến kích tấc tối đa.
- gây ra trường hợp viêm nhiễm: Bựa sinh dục ở đàn ông cùng với nước giải đọng lại ở phần da bao quy đầu chính là môi trường lý tưởng đến những vi khuẩn vững mạnh cũng như gây tình trạng viêm nhiễm, rất quan trọng hơn là thường làm ung thư cậu nhỏ.
hiểu biết về cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền
- dẫn đến tổn hại với chức năng của thận: Như phần trên đã đề cập cho, hẹp bao quy đầu làm phái mạnh đi tiểu khó, trường hợp này kéo dài làm cho khả năng của thận cũng bị hình thành.
- Hẹp bao quy đầu gây ra hình thành tới khả năng sinh dục: hẹp bao quy đầu chính là thủ phạm dẫn đến tình trạng lo âu xuất tinh, xuất tinh sớm ở phái mạnh, khiến cho con trai bị đau khi cương cứng, thậm trí thường làm vô cơ ở đáng mầy râu
 
Top