Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu về công ty thiết kế khuôn

caonguyennui86

Junior Member
Giới thiệu về công ty thiết kế khuôn


điểm cộng của tổ chức ngoại hình khuôn

đơn vị kiểu dáng khuôn mẫu chúng tôi có hàng ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm và thông hiểu sâu về khoa học chế tạo khuôn nhựa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm khuôn chất lượng, công ty thiết kế khuôn nhựa đáng tin cậy và tiết kiệm giá thành.

chọn đúng đơn vị bề ngoài khuôn để thành công

Việc chọn một công ty mẫu mã khuôn mẫu đúng là quyết định quan yếu đối với sự tăng trưởng của tổ chức. 1 công ty nhiều năm kinh nghiệm ko chỉ có kinh nghiệm và tri thức chuyên sâu mà còn đáp ứng được yêu cầu nhiều của quý khách. Việc làm cho việc sở hữu 1 đối tác đáng tin cậy sẽ giúp công ty ít chi phí chi phí và thông minh hóa giai đoạn cung cấp.


qua-trinh-thiet-ke-che-tao-khuon-10.jpg



Chúng tôi vận dụng hệ thống tiên tiến quốc tế – khoa học CAD/CAM/CAE trong thiết kê khuôn nhựa, những phần mềm, ứng dụng thường dùng trong thiết kế:

– Topsolid (3D và lập trình CNC, mô hình hoạt động của khuôn mẫu, dòng chảy của nhựa/biến dạng nhựa)

– Catia (3D và lập trình CNC)

– Geomagic Design X (3D trong khoảng đám mây điểm trong giả dụ khách hang thiết kế khuôn từ khía cạnh có sẵn)

AutoCad (2D).

– Geomagic Control (kiểm soát dung sai, chất lượng sản phẩm).

toàn bộ những vùng cao vẽ 2D được xuất ra file pdf, dwg, dxf, bản vẽ 3D được xuất ra file IGS, STP, X_T . cần các phần mềm khác sở hữu thể giao thiệp được.

Quy trình thiết kê khuôn nhựa Vilapec quá trình mẫu mã và chế tạo khuôn luôn được cập nhật và phản hồi người dùng kịp thời nhằm bảo đảm gần như các chỉ tiêu lợi ích khách hàng:

– Giá khó khăn.

– Giao hàng đúng hứa hẹn.

– cởi mở theo đề xuất của người dùng.

– Sản phẩm chất lượng.

Chúng tôi xem hoạt động cải tiến liên tục trong giai đoạn ngoài mặt, chế tạo khuôn nhựa của chúng tôi như 1 cuộc hành trình, chứ chẳng hề là 1 điểm tới.
 
Top