Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Điều Cần Biết Khi Thuê Bảo Vệ Sự Kiện, Lễ Hội

langphong12

Junior Member
Để chương trình sự kiện, lễ hội được diễn ra một cách thuận lợi và thành công. Trước tiên, công tác thuê bảo vệ sự kiện, an ninh trật tự toàn bộ khu vực diễn ra là vô cùng quan trọng. Vậy công việc cần chuẩn bị và những điều phải lưu ý khi thực hiện thuê bảo vệ là gì? Hãy cùng Yuki Sepre 24 tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Dịch vụ bảo vệ sự kiện là gì?

Bảo vệ sự kiện là một loại dịch vụ của công ty bảo vệ sẽ cung cấp nhân viên và thiết bị hỗ trợ khách hàng. Thông thường thì dịch vụ này để đảm bảo an toàn con người, tài sản của cá nhân hoặc cơ sở. Trong thời gian triển khai sự kiện, lực lượng nhân sự sẽ đảm bảo an ninh, trật tự và giải quyết mọi vấn đề phát sinh xảy ra.

Đối tượng thuê bảo vệ sự kiện gồm: các chương trình biểu diễn âm nhạc, biểu diễn thời trang, khai trương, lễ khánh thành, khởi công,…

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1709459539-zrc.jpg


Những yêu cầu khi thuê bảo vệ sự kiện để tăng hiệu quả

Khác với các loại hình dịch vụ bảo vệ ít người, bảo vệ cho các sự kiện thường có quy mô lớn và nhiều người. Do đó, bạn có thể yêu cầu công ty dịch vụ về đội ngũ nhân viên bảo vệ chương trình các nghiệp vụ cần có, bao gồm:

  • Đầu tiên, yêu cầu công ty dịch vụ phân bổ và bố trí lực lượng bảo an tại các vị trí then chốt. Tuỳ vào từng khu vực tổ chức sự kiện hay lễ hội riêng mà sắp xếp bảo vệ túc trực. Tổng thể phải đảm bảo phân bổ nhân viên từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới một cách hợp lý tạo thành vòng khép kín. Bổ sung và hỗ trợ lẫn nhau để công tác an ninh hiệu quả.
  • Nếu xảy ra những hành vi quá khích, kích động hay các hành vi gây rối, côn đồ mất trật tự. Nhân viên bảo vệ cần thực hiện ngăn chặn trong suốt thời gian sự kiện diễn ra. Bạn phải đặt điều khoản này vào trong hợp đồng ký kết.
  • Thông thường trong các sự kiện sẽ mời ca sĩ, ban nhạc, người nổi tiếng, đại biểu,.. Hãy sắp xếp riêng bảo vệ trực tiếp an toàn cho các khách mời khi tham gia chương trình. Cam kết hoạt động bảo vệ sự kiện không làm ảnh hưởng đến hoạt động của toàn sự kiện.
  • Bên cạnh đó, lực lượng bảo vệ phải nghiêm trang và thực hiện đúng các nguyên tắc theo quy định của ban tổ chức sự kiện, lễ hội. Đối với khách mời thì lịch sự và trang nhã. Với những đối tượng cố ý gây rối thì cần mạnh mẽ, cứng rắn. Đồng thời, cũng cần ứng xử nhanh, linh hoạt để giải quyết nhanh chóng, triệt để nếu có phát sinh sự cố.
Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ chuẩn bị chu đáo và tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín. Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0973 966 862 . Công ty bảo vệ Yuki Sepre 24 hỗ trợ tư vấn 24/7 giải đáp nhanh nhất đến bạn.

CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24

Địa chỉ: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh​

Phone: 0973 966 862 / 0862 520 662

Website: yukisecurity24.com

Zalo: 0973 966 862

Facebook: Công ty Cổ Phần Bảo Vệ YUKI SEPRE 24

Email: [email protected]
 
Top