Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Keisuke Honda đổi thái độ sau khi Nhật Bản thắng Đức

hoangmen123

Well-known member
“Tôi không thích phòng ngự chút nào. Tôi cảm thấy mệt đến mức không thể bình luận”, Keisuke Honda phát biểu trong chương trình bình luận của Abema TV (Nhật Bản) sau khi hiệp 1 giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Đức kết thúc.

Xem thêm: Link Oxbet


Khi đó, đội tuyển Đức dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Gundogan trên chấm 11m. ĐT Nhật Bản thì chỉ biết phòng ngự trong bối cảnh các học trò của HLV Hansi Flick kiểm soát bóng vượt trội ở 45 phút đầu tiên. Nhưng sang hiệp 2, Ritsu Doan và Asano Takuma đã ghi bàn giúp đội bóng xứ Mặt trời mọc tạo địa chấn.

2022_11_22T000000Z_1158219534_UP1EIBM0XXUEI_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_ARG_SAU_REPORT.JPG

Sau trận đấu, Keisuke Honda tỏ ra vui mừng: “Điều này thật là tuyệt vời. Các cầu thủ Nhật Bản đã làm rất tốt. Từ quan điểm của một cầu thủ, trận thắng này của ĐT Nhật Bản là một bước tiến lịch sử. Kết quả này nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi”.
“Đây là chiến thắng to lớn nhưng ĐT Nhật Bản cần tĐây là bài viết về chiếc áo sơ mi trắng của HLV ĐT Saudi Arabia - Herve Renard. Tất nhiên là còn nhiều hơn thế nữa, nhưng cứ hãy chú ý vào chiếc áo “phép thuật” ấy. Đã 12 năm kể từ khi Herve Renard, khi đó còn dẫn dắt ĐTQG Zambia, khoác lên mình chiếc áo này trong trận mở màn giải vô địch Châu Phi (CAN) năm ấy. Thực ra ông đã chuyển ngay sang màu áo xanh lam trong trận đấu thứ hai gặp Cameroon, nhưng trận đó thì họ đã thua. Thế là Renard trở lại với màu trắng.hắng thêm 1 trận nữa. Nếu có thêm trận thắng nữa, ĐT Nhật Bản sẽ cầm chắc vé đi tiếp”,
Keisuke Honda nói tiếp.
Cựu tuyển thủ Nhật Bản sau đó cho rằng các học trò của HLV Hajime Moriyasu cần phải tập trung cho trận kế tiếp: “Các cầu thủ cần phải bình tĩnh lại. Tôi không muốn các cầu thủ Nhật Bản bước vào trận kế tiếp với tâm trạng quá phấn khích. Chúng ta đã giành thắng lợi nhờ vào bản lĩnh của mình, tuy nhiên ĐT Nhật Bản còn một vài điều cần phải khắc phục”.
Keisuke Honda (36 tuổi) thi đấu cho ĐT Nhật Bản từ 2008 đến 2018. Anh đã ghi 37 bàn trong 98 lần ra sân cho ĐT xứ Mặt trời mọc. Hiện tại, Keisuke Honda đang khoác áo CLB FK Suduva của Litva.

Nguyễn Sơn | 06:05 24/11/2022
 
Top