Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Rõ tình trạng chấn thương của Harry Maguire

hoangmen123

Well-known member
Harry Maguire đã chơi cực hay trong trận khai màn của đội nhà. Anh là người kiến tạo để Bukayo Saka nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó, trung vệ đang trong biên chế Man Utd cũng suýt chút nữa có bàn thắng cho riêng mình với pha đánh đầu đưa bóng dội xà ngang.

Xem thêm: 11BET


Manchester United captain Harry Maguire gives fitness update after worrying England substitution - Bóng Đá


Trong 70 phút xuất hiện trên sân, Maguire đã có một bộ thông số khá hoàn hảo với tỷ lệ chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi lên tới 100% (6/6) và 10/14 đường chuyền dài trúng địa chỉ.
Tuy nhiên, Maguire đã khiến NHM Tam sư có chút lo lắng khi sớm rời sân bằng những bước chân tập tễnh. Chưa có kết luận chính thức nào từ các bác sĩ của đội tuyển, nhưng có vẻ đó là một tình huống 'lo xa'.
Sau trận đấu, Harry Maguire tiết lộ tình hình thông qua Instagram cá nhân: "Tôi cảm thấy không khỏe trong hiệp hai vì vậy đã rời sân để đề phòng (rủi ro). Tôi đang mong chờ trận đấu vào thứ Sáu."
Trận đấu tiếp theo của thầy trò Gareth Soutgate là cuộc đấu với Mỹ. Đây là đội bóng đã có được 1 điểm trong ngày ra quân, với trận hòa 1-1 trước xứ Wales.
Trong quá khứ, Mỹ từng mang đến cho người Anh những kỷ niệm không vui. Theo đó, ở World Cup 2010, chính đội bóng này đã ngáng chân thành công Tam sư với trận hòa 1-1 ở vòng bảng. Đó cũng là giải đấu mà Steven Gerrard cùng các đồng đội đã bị tuyển Đức loại ở vòng 16 đội.
Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:47 22/11/2022
 
Top