Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Haaland dự đoán đội vô địch World Cup

hoangmen123

Well-known member
Haaland đã được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu sau khi chuyển đến Man City từ Borussia Dortmund trong mùa giải này, ghi 18 bàn sau 13 trận và 5 bàn trong 4 trận Champions League. Nhưng với việc Na Uy chỉ đứng thứ ba ở bảng G vòng loại World Cup, Haaland không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Xem thêm: Link TA88


Anh nói: "Tất nhiên, tôi ước mình được chơi ở World Cup, nhưng thực tế bây giờ là tôi không thể, nhưng tôi sẽ thư giãn cơ thể và tâm trí của mình và sau đó tôi sẽ tập luyện."
 - Bóng Đá


"Tôi sẽ tập luyện những gì? Tôi nghĩ không có gì đặc biệt, mọi thứ diễn ra khá tốt trong những tháng đầu tiên của tôi tại City nên thành thật mà nói, tôi không cần phải thay đổi quá nhiều. Đó là việc chuẩn bị cho bản thân cho nửa mùa giải tiếp theo và sẵn sàng khi trận đấu tiếp theo diễn ra sau kỳ nghỉ."
Na Uy đủ điều kiện tham dự World Cup lần cuối vào năm 1998. Haaland nói: "Điều lớn nhất chúng tôi có thể làm là đến được World Cup hoặc EURO. Đó tất nhiên là mục tiêu của tôi với đội tuyển quốc gia. Chúng tôi biết điều đó rất khó khăn, nhưng hy vọng trong tương lai tôi sẽ có thể chơi ở đó."
Haaland cho biết Brazil, Argentina, Pháp và Anh là những đội được yêu thích ở Qatar: "Tôi không thể chỉ nói một, bởi vì có rất nhiều đội giỏi, nên đúng vậy, 4 đội này."
Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:38 16/11/2022
 
Top