Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, Uy tín chất lượng dịch vụ, hàng đầu

caonguyennui86

Junior Member
Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, Uy tín chất lượng dịch vụ, hàng đầu


Những loại xe 29 chỗ được nhiều người thuê

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe 29 chỗ khác nhau. Mỗi dòng xe sẽ có những ưu điểm riêng, dưới đây là một số dòng xe ô tô phổ biến được nhiều đơn vị sử dụng để di chuyển:

xe Hyundai County 29 chỗ: thuê xe hợp đồng 29 chỗ nam từ liêm Đây là dòng xe ô tô đến từ Hàn Quốc và khá phổ biến với cả các đơn vị cung cấp lẫn khách hàng sử dụng. Nội thất bên trong của xe ô tô cơ bản, thoải mái cho 29 người. Bên cạnh đó. cốp xe du lịch để đồ được thiết kế lòng sâu, khá rộng rãi để đựng được nhiều đồ đạc hành lí. Chi phí thuê xe du lịch cũng rẻ khiến nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

xe Hyundai County Limousine: Là dòng xe Limousine nên ngoại đến nội thất đều được đầu tư cũng như thiết kế 1 cách tỉ mỉ, hiện đại. Ghế ngồi bên trong của xe du lịch cũng được bọc da cao cấp và được thiết kế hệ thống đèn Led cao cấp. Với những khách hàng yêu thích cảm giác mới mẻ thì đây là dòng xe du lịch phù hợp.

xe ô tô Thaco Trường Hải 29 chỗ: Dòng xe du lịch Thaco không còn quá xa lạ với mọi người khi nó thương hiệu của xe Buýt nhiều chỗ, chính vì thế mà thiết kế của sản phẩm cũng rất phù hợp với 29 chỗ thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, khoang để đồ cũng đựng được hành lý với số lượng lớn.

xe Thaco Town 29 chỗ: Hình dáng từ bên ngoài của xe ô tô Thaco rất sạch sẽ, hiện đại và bên trong cũng được bố trí tương tự như vậy. Đặc biệt, xe Thaco Town còn có nhiều ngăn để đồ ở hai bên thân xe ô tô giúp khách hàng tận dụng tối đa được số lượng hành lý mình mang theo.

xe ô tô Isuzu Samco 29 chỗ: Là dòng xe ô tô Nhật Bản, Isuzu Samco đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước lẫn kỹ thuật của một chiếc xe du lịch hiện đại, chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm có phận nhún giúp vận hành êm ái khi đi qua những chặng đường sóc.


thue-xe-hop-dong-29-cho-quan-nam-tu-liem-bac-tu-liem-3.png



Tại sao nên thuê xe ô tô 29 chỗ của Thuê xe du lịch Vạn An

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa điểm thuê xe ô tô 29 chỗ khác nhau nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì thế, để nhận được quy trình rõ ràng cùng thái độ làm việc nhiệt tinh, bạn hãy liên hệ tới Thuê xe Vạn An.

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Nội. Thuê xe ô tô Vạn An (xe du lịch Đoàn Kết) đã phục vụ hàng chục nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Được khách hàng tin yêu, đối tác đánh giá cao. Và đến hôm nay, Thuê xe ô tô Vạn An vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình là phục vụ mọi nhu cầu thuê xe du lịch của các cá nhân, tổ chức, các khách sạn nhà hàng và công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Tất cả các loại Thuê xe Vạn An sử dụng đều có chất lượng cao, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn nhất cho khách hàng, có thể kể đến các thương hiệu hàng đầu như Mercedes, Toyota, Ford,… các thương hiệu xe du lịch sang như: Audi, BMW, Lexus, Porsche,…

“Vững vàng tay lái – Giữ trọn niềm tin” không phải là một slogan treo lên cho vui, hô lên cho có. Toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên, lái xe của Thuê xe Vạn An luôn xe ô tôm nó là kim chỉ nam cho mỗi hành trình, mỗi trải nghiệm của khách hàng.

Và chắc chắn không dừng lại ở đây, trong tương tai đơn vị sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để trở thành một trong những công ty hàng đầu trên thị trường. Thuê xe du lịch Vạn An lấy sự hài lòng của khách hàng làm chỉ tiêu để phấn đấu cũng như hoàn thiện một cách tốt lên.

Đơn vị cung cấp rất nhiều dòng xe 29 chỗ khác nhau với chất lượng đảm bảo một cách tốt nhất. Thuê xe du lịch Vạn An thường xuyên vệ sinh cũng như kiểm tra động cơ xe du lịch cộ để đảm bảo sự an toàn, không xảy ra trục trặc trong cuộc hành trình của khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe du lịch đều là những người có kinh nghiệm dày dặn và từng thực hiện nhiều chuyến đi ngắn dài cho khách hàng. Vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm khi giao tay lái đến họ. thuê xe hợp đồng 29 chỗ giá rẻ Không chỉ thế, khi liên hệ tới công ty Thuê xe ô tô Vạn An, bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để giải quyết vấn đề cũng như chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu, tài chính của bạn.

Một điểm cộng nữa của đơn vị chính là chi phí cho chuyến hành trình mang tính cạnh tranh trên thị trường. So với việc tự thuê xe riêng, mức giá được đánh giá là rất phù hợp cho số lượng khách hàng sử dụng.

Sứ mệnh xuyên suốt của Thuê xe du lịch Vạn An

Sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Sự tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng.

Sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

Sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm dịch vụ.

Sự văn minh, hiện đại cho xã hội.

Thuê xe ô tô Vạn An cam kết

Lái xe ô tô giàu kinh nghiệm, lịch sự, chu đáo, luôn vui vẻ với khách hàng.

Điều hành nhanh nhẹn, tận tâm, sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng.

xe du lịch đời mới, an toàn, tiện nghi, sạch đẹp và thoải mái nhất đối với khách hàng.

Giá cả rõ ràng, cạnh tranh, giá thường đã bao gồm chi phí xăng xe ô tô, cầu đường, bến bãi,..

Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
 
Top