Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân loại máy phay theo phương trục chính

caonguyennui86

Junior Member
Phân loại máy phay theo phương trục chính

Phân loại máy phay CNC theo phương trục chính

máy phay đứng CNC

máy phay đứng CNC sở hữu cấu tạo trục chính vuông góc mang bàn máy theo phương thẳng đứng. Máy được điều khiển bằng hệ thống CNC được lập trình trên máy tính.

lúc hoạt động, trục chính cất dao cắt thường chuyển động lên xuống theo phương Z. Bàn máy đi lại tương hỗ theo phương ngang X, Y.

điểm mạnh của máy phay CNC đứng là thời điểm gia công ngắn, tốc độ cắt nhanh, độ chuẩn xác cao và giảm được thời gian gá đặt. may phay cnc 3 truc mang các loại như máy phay CNC đứng CNC ba trục, 4 trục, năm trục… Cấu tạo càng phổ biến trục, máy có thể gia công các yếu tố được càng phức tạp và giá thành những máy càng cao. Loại máy phay đứng CNC thông dụng nhất hiện nay trong phân phối là máy phay CNC đứng CNC ba trục.

Máy mang thể gia công trên bề mặt phẳng các khe, rãnh,… mang thể gia công nhiều những loại nguyên liệu như kim loại, nhôm, sắt, thép,…


may-phay-cnc-3-truc-1.jpg



mua các loại máy phay CNC ở đâu?

từ việc hiểu được các loại máy phay cũng như đặc điểm của từng loại tạo điều kiện cho đơn vị dễ ra chọn lọc loại máy thích hợp có gia công và ngân sách. tuy nhiên đơn vị cần tham khảo quan niệm của chuyên gia, nhà cung cấp máy, hoặc những người đã từng sử dụng máy.

CAD/CAM VIỆT NAM hiện đang là một trong các tổ chức chuyên du nhập – sản xuất máy CNC bậc nhất ở Việt Nam. máy phay cnc 3 trục Chúng tôi với tất cả dòng máy CNC khác nhau, nhiều chủng loại, phong phú về nhãn hiệu. đặc trưng trong số đó sở hữu máy phay.

phân phối máy phay mang chất lượng tốt, vận hành hiệu quả, công suất sản phẩm tốt, an toàn, ổn định và chuẩn xác

hỗ trợ lắp đặt, vận hành máy máy tận đi cho người mua

sở hữu giao kèo rõ ràng, nêu rõ nghĩa vụ của các bên

Bảo hành sản phẩm máy phay cũ , máy phay CNC mới hồ hết

Giá cả tuyệt vời và nhiều khuyến mãi quyến rũ

Luôn online và giữ điện thoại 24/7 để sẵn sàng giải đáp hầu hết câu hỏi của người dùng

hết dạ khắc phục nơi cộng vấn đề của khách hàng, hỗ trợ bất kỳ lúc nào khách hàng nên nơi

Trên đây là những thông tin máy phay với các loại nào? Để được tìm hàng, tư vấn, giải đáp những nghi vấn khía cạnh hơn về máy phay CNC hãy liên hệ có CAD/CAM VIỆT NAM nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng tương trợ rẻ nhất cho khách hàng.
 
Top