Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

VoIP có làm chậm kết nối Internet không?

khamnamkhoa

Junior Member
Có nhiều quan niệm sai lầm về điện thoại VoIP và cách nó ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu ở Tây Nam Bộ, chúng tôi thường nhận được câu hỏi về cách VoIP ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, tác động của nó ra sao và nó có thực sự đáng để nâng cấp hay không?



VoIP có ảnh hưởng đến kết nối Internet của bạn không?

Vâng, có và không. hệ thống tổng đài điện thoại VoIP giá rẻ sử dụng kết nối internet / băng thông rộng doanh nghiệp của bạn để thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại. Các doanh nghiệp có kết nối internet 'tốt' sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc nâng cấp lên VoIP.



Nếu doanh nghiệp của bạn có kết nối cáp quang (từ khoảng 32mbps), thì VoIP không phải là vấn đề đối với bạn. Thông thường, cuộc gọi VoIP kéo dài một giờ sử dụng băng thông ít hơn một giờ duyệt internet, có nghĩa là các doanh nghiệp có kết nối cáp quang có thể hỗ trợ nâng cấp VoIP.



Tuy nhiên, nếu bạn bị băng thông rộng kém hoặc kết nối internet chậm, VoIP có thể không phải là một lựa chọn tốt cho bạn. Tốc độ tải xuống dưới 28Mbps có thể có nghĩa là các cuộc gọi VoIP không đáng tin cậy hoặc có chất lượng kém.



Mặc dù, nếu nâng cấp VoIP hay điện thoại fanvil là điều mà doanh nghiệp của bạn quan tâm, thì FTTC, FTTP hoặc nâng cấp kênh thuê riêng cũng có sẵn để phù hợp với giải pháp VoIP mới của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những giải pháp kết nối đường dây cố định nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay,
 
Top