Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại Ghế mát xa giá rẻ - Hiểm hoạ tiềm tàng

caonguyennui86

Junior Member
Các loại Ghế mát xa giá rẻ - Hiểm hoạ tiềm tàng



Ghế mát xa Okusaki FJ - 3800

Thêm một chiếc Ghế mát xa toàn thân giá thấp dành cho bạn tham khảo đấy chính là chiếc Okusaki FJ- 3800. khi tiêu dùng chiếc FJ-3800 bạn sẽ được thu giãn cảm nhận như đi spa ngay ở nhà. mang kiểu dáng tinh tế cùng gam màu xanh ngọc bích đẳng cấp cứng cáp là 1 sự tuyển lựa ko tồi của tầng lớp các chiếc Ghế mát xa giá thấp.

Ghế mát xa toàn thân Okusaki FJ - 1400 Xám đen

Chiếc Ghế mát xa toàn thân Okusaki FJ- 1400 Xám đen là một sản phẩm mới được tập đoàn thể thao Tài Phát ra mắt hồi đầu 5 2021. Được giả dụ nôi em bé ủ ấp trọn lấy các bạn. ngoài ra thực hiện các động tác massage toàn thân nhẹ nhõm nhất, mang lại cảm giác thật thư giãn và thả sức.

mang mẫu mã nhỏ gọn giúp logic không gian sống một bí quyết tối đa, không những thế còn tích hợp chức năng đặc biệt lùi tường sáng tạo giúp đảm bảo khoảng bí quyết an toàn. doc bo sung tránh va đập xảy ra hỏng hóc. tại Tài Phát giá của chiếc ghế FJ- 1400 là 14,900,000đ 1 tầm giá đừng rẻ hơn sở hữu dòng ghế matxa giá phải chăng.

Ghế massage Okusaki YA - 170

Thêm một chiếc Ghế mát xa toàn thân giá tốt dành cho bạn nơi từ nhãn hiệu Okusaki là chiếc YA-170. với giá bán 19,900,000đ ra mắt vào thời khắc hè năm 2021 mang đến cho người dùng mẫu Ghế massage giá phải chăng vừa đẳng cấp, vừa tinh tế.

Tuy tại giá tiền tốt nhưng YA-170 cũng được trang bị hệ thống con lăn vô cùng hiện đại, cùng có hệ thống túi lúc co bóp nhịp nhàng, liên tiếp giúp bạn sở hữu được các khoảnh khắc thư giãn rẻ nhất.

Như bạn đã thấy lựa chọn 1 chiếc Ghế massage toàn thân giá thấp ko mang tức thị ko tốt, điều quan trọng nhất là phù hợp. đông đảo, những chiếc ghế matxa toàn thân giá rẻ đều có phần lớn các khả năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu thư giãn của các bạn. Chính do đó hãy nhanh tay mang cho mình và người nhà chiếc Ghế mát xa giúp coi ngó sức khỏe gia đình.


okusaki-dia-chi-sua-chua-ghe-massage%202.jpg
 
Top