Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiết kiệm chi phí nhờ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Tiết kiệm chi phí nhờ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được phân nửa số tiền bạn phải bỏ ra cho việc thi công từng hạng mục riêng lẻ. Đây cũng là giải pháp tối ưu để sở hữu không gian sống theo ý muốn của gia chủ mà không phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Lợi thế của thi công nội thất chung cư trọn gói
Thuê thi công trọn gói cho nội thất chung cư đem lại nhiều lợi ích nổi bật như vừa giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian, chi phí vừa hạn chế được rủi ro, sự cố ngoài ý muốn trong quá trình thi công hoặc bàn giao. Hơn nữa, nếu chọn thiết kế và thi công trọn gói thì sản phẩm cuối cùng bạn nhận được sẽ mang vẻ đẹp thống nhất, thể hiện phong cách riêng của chính bạn.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-tphcm

Căn hộ do Nội thất bmd thi công nội thất trọn gói
  • Tiết kiệm thời gian
Bạn sẽ không phải cất công lo tìm từng đơn vị thi công nhiều hạng mục. Đơn giản nhất bạn chỉ cần chọn đơn vị thi công trọn gói và việc còn lại của bạn chỉ là nhận bàn giao và sử dụng.Thuê dịch vụ trọn gói vừa được giá rẻ hơn so với thuê từng gói riêng mà lại có người giúp bạn kiểm tra, giám sát các khâu để đảm bảo thi công đúng theo thiết kế.
  • Kiểm soát chi phí
Nếu bạn lựa chọn một đơn vị thi công nội thất trọn gói thì gần như mọi vấn đề đều sẽ được thống nhất từ đầu đến cuối. Các kiến trúc sư bên thi công sẽ tư vấn giúp bạn kiểm soát chi phí, cân đối nguồn ngân sách. Từ đó sẽ hạn chế mức thấp nhất các khoản chi phí phát sinh.
  • Phòng ngừa rủi ro
Nếu bạn lựa chọn thi công với từng hạng mục riêng lẻ thì rất có khả năng sẽ xuất hiện nhiều lỗi ở từng hạng mục khác nhau. Các khâu thi công sẽ khó mà đồng nhất do mỗi người sẽ có cách thực hiện ý tưởng riêng.

Trong trường hợp xảy ra các sự cố ngoài ý muốn sẽ rất khó quy trách nhiệm về phần ai nếu bạn chọn nhiều nhà thầu thi công. Còn với đơn vị thi công trọn gói thì lại khách, trách nhiệm sẽ thuộc về riêng mình họ. Do đó họ sẽ nghiêm túc hoàn thành công việc và bàn giao đúng tiến độ hợp đồng.

phong-khach-co-dien

Nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

Những việc bạn cần làm trước khi chọn công ty thi công nội thất chung cư trọn gói
  • Xác định rõ yêu cầu, mong muốn của bạn để cân nhắc có nên thuê hay không
Thi công nội thất chung cư giống như tạo ra một tác phẩm nghệ thuật. Vì thế trước khi bắt tay vào trang trí nội thất, bạn cần phải xác định rõ ý tưởng chủ đạo của tổng thể căn nhà, phong cách trang trí theo hướng hiện đại hay cổ điển, màu sắc theo gam màu sáng hay tối…làm sao để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian căn hộ.
  • Chuẩn bị mặt bằng
Công tác di dời và bàn giao mặt bằng thuộc về phía gia chủ. Trước khi đơn vị thi công bắt tay vào triển khai, hãy chắc rằng bạn đã di dời các đồ đạc, vật liệu đến nơi gọi gàng, ngăn nắp. Việc này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí vừa giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.
  • Dự trù kinh phí
Để có được một không gian hoàn hảo thì gia chủ cần phải có sự lựa chọn và cân nhắc đơn vị thi công với khả năng kinh phí cho phép. Làm sao để vừa phù hợp với điều kiện kinh tế mà vẫn có được một không gian đẹp như mong muốn.

Phòng bếp cổ điển

Thiết kế phòng bếp phong cách cổ điển

Kinh nghiệm khi làm việc với các công ty thi công nội thất trọn gói
  • Tìm hiểu kỹ đơn vị thi công nội thất trọn gói trước khi thuê
Khi đã trả lời được câu hỏi nên hay không nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói thì cũng là lúc bạn nên tìm hiểu và lựa chọn công ty thi công nội thất. Hãy cân nhắc kỹ hồ sơ năng lực của công ty và tham khảo những công trình mà họ đã thi công, qua đó đánh giá được quy mô, uy tín của đơn vị thi công.
  • Gặp mặt trao đổi
Để mọi việc được diễn ra suôn sẻ và dễ dàng, hai bên nên gặp mặt trực tiếp để trao đổi kỹ hơn.Thông qua đó bạn có thể đo lường đánh giá mức độ chuyên nghiệp cũng như khả năng tài chính, năng lực của chủ thi công trước khi đưa ra quyết định hợp tác. Bạn cũng nên trao đổi về thời gian và ngân sách bạn dự trù với công ty để họ đưa ra những phương án thích hợp nhất dành cho trường hợp của bạn.
  • Thỏa thuận rõ ràng
Khi hai bên cùng soạn thảo hợp đồng, bạn và công ty thiết kế thi công nhà ở cần thỏa thuận rõ ràng các điều khoản, đảm bảo chất lượng công trình đúng như trong thiết kế. Trong bản hợp đồng giữa chủ thầu và khách hàng cần có 3 nội dung quan trọng nhất là tiến độ, các hạng mục thi công, và yêu cầu chất lượng từng hạng mục.

phong-ngu-co-dien

Mẫu nội thất phòng ngủ bán cổ điển

Lợi thế khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói của Nội thất bmd
  • Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm với năng lực thi công, hoàn thiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tư vấn những gì tốt nhất theo mong muốn của khách hàng
  • Nội thất bmd có xưởng sản xuất trực tiếp để đảm bảo chất lượng, tiến độ và giá thành hợp lý.
Thiết kế thi cộng nội thất trọn gói là một hạng mục then chốt, vô cùng quan trọng. Nếu muốn có một căn hộ như ý thì ngoài các yếu tố trên, quý khách cũng cần lựa chọn một đơn vị thi công uy tín để thực hiện. Quý khách có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị thi công Nội thất bmd, chúng tôi với dịch vụ thi công chuyên nghiệp, uy tín, tận tình cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 6623| 0933 192918 | 0909 696 746_ gặp anh Tiến để được tư vấn và giải đáp.

** Xem thêm thông tin khác tại:

1/ bàn ghế phòng khách: https://noithatbmd.vn/ghe-sofa-phong-khach-duoi-10-trieu-cao-cap/
2/ thiết kế thi công nội thất tiết kiệm: https://noithatbmd.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-tron-goi/
3/ nội thất kiểu cổ điển:https://noithatbmd.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-biet-thu-tan-co-dien/
 
Top