Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những loại tinh dầu xông xe hơi thơm và được yêu thích nhất hiện nay

chisaicoi

Member
Tinh dầu thường được sử dụng để khử mùi trong xe ô tô, tuy vậy không phải loại tinh dầu nào cũng phù hợp. Trong bài viết này, tinh dau thien nhien Huong Sac Viet xin giới thiệu 7 loai tinh dau xong xe hoi thom va de chiu nhat nhé.
1/ Tinh dầu Sả chanh extra: Mùi hương của sả tươi, giúp khử mùi hôi tốt, đem đến cảm giác thư giãn và sảng khoái
PR0402_tinh-dau-sa-chanh-extra-an-do-lemongrass-nguyen-chat-huong-sac-viet.jpg

2/ Tinh dầu vỏ Quýt: hương trái cây tươi mới, ngọt dịu, mùi rất thanh, sạch, giúp tinh thần tỉnh táo và có công dụng giảm buồn nôn. Mùi hương này rất được phụ nữ và trẻ em yêu thích.
3/ Tinh dầu vỏ Bưởi: được nhiều người dùng lựa chọn bởi hương thơm the mát sảng khoái, có công dụng giảm đau đầu, mệt mỏi, mang đến cảm giác tuyệt vời, thư giãn cho tài xế.
4/ Tinh dầu hoa Trà trắng: hương thơm tươi mới và dịu ngọt, phảng phất mùi nước hoa giúp không gian trên xe thêm phần sang trọng.
PR0447_tinh-dau-hoa-tra-trang-whitetea-nguyen-chat-huong-sac-viet.jpg

5/ Tinh dầu hoa Ngọc lan: hương hoa ngọt ngào, thơm mát và nhẹ nhõm tạo cho cơ thể một cảm giác thoải mái, tâm trí thanh thản
6/ Tinh dầu vỏ Quế: mùi hương nồng ấm thích hợp với thời tiết mùa lạnh, khả năng khử mùi rất tốt và giúp chống buồn nôn
7/ Tinh dầu Trầm châu phi: hương Trầm thơm tinh tế, cay cay lại ngọt ngào hương gỗ rất đặc trưng. Tinh dầu Trầm giúp ta thở sâu và tĩnh tại nên đây là một mùi hương tuyệt vời dành cho các quý ông.
PR0545_tinh-dau-go-tram-chau-phi-frankincense-nguyen-chat-lachampa.jpg

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tinh Dầu Khử Mùi Cho Ô Tô
1. Dùng dây treo tinh dầu: đây là phương pháp rẻ và tiện nhất. Chỉ cần mua một lọ tinh dầu treo xe với mùi hương yêu thích. Dốc ngược nó lại trong 5-10 giây để tinh dầu thấm vào nắp gỗ rồi lật lại. Tinh dầu sẽ tỏa hương ra bên ngoài qua nắp gỗ, sau khi cảm thấy hết mùi thơm bạn lại tiếp tục lật chai tinh dầu lại.
+ Ưu điểm: rẻ tiền và tiện dụng, thông thường chỉ từ 100-150k cho một dây treo, tùy vào loại tinh dầu bên trong.
+ Nhược điểm: hao tinh dầu do cần dốc đẫm mới đủ thơm, môi trường trong xe nóng khiến tinh dầu bay hơi nhanh, không đổi được mùi hương khác cho đến khi dùng hết.
cac-loai-tinh-dau-thich-hop-nhat-de-xong-xe-hoi-xe-oto.jpg

2. Dùng máy khuếch tán tinh dầu xe hơi: sử dụng một máy phun tinh dầu tỏa hương thơm với nguồn điện là pin, bộ phận châm lửa thuốc lá hoặc nguồn usb. Mỗi lần sử dụng bạn đổ nước vào trong máy rồi thêm 3-5 giọt tinh dầu, máy hoạt động sẽ hòa lẫn tinh dầu và nước phun lên thành cột sương.
+ Ưu điểm: thơm mạnh hơn cách dùng dây treo, có thể đổi mùi hương tinh dầu theo ý thích, tạo thêm hơi ẩm cho xe. Tiết kiệm tinh dầu hơn treo xe vì lúc nào cần dùng mới nhỏ tinh dầu vào cho máy chạy.
+ Nhược điểm: Bất tiện hơn dùng tinh dầu treo xe, khi cần dùng phải đổ nước và châm tinh dầu trong khi dây treo chỉ cần lật lại. Chi phí đầu tư máy ban đầu cao hơn.
3. Pha nước xịt, tẩy rừa: Bên cạnh phương thức dùng tinh dầu tạo mùi thơm cho xe, cũng cần lưu ý vệ sinh xe thật sạch sẽ để loại bỏ các nguyên nhân tạo ra mùi hôi. Bạn có thể pha tinh dầu với nước để xịt lên các bộ phận trên xe hoặc dùng khăn có thấm tinh dầu để lau sạch bụi bẩn, khử mùi, diệt khuẩn. Đây chỉ là phương thức phụ trợ cho 2 phương pháp bên trên.
 
Top