Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực phẩm chức năng dầu thông đỏ - Lựa chọn cho sức khỏe toàn diện

2tech123

Well-known member
Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng thực phẩm chức năng khác nhau, mỗi dòng lại bổ sung một vài dưỡng chất riêng biệt, rất ít sản phẩm có khả năng hỗ trợ toàn diện. Một trong những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe toàn diện phải kể đến đó chính là tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Thực phẩm chức năng dầu thông đỏ có xuất xứ Hàn Quốc, không chỉ được người dân đất nước này tin dùng mà rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới lựa chọn, trong đó có Việt Nam.​
thuc-pham-chuc-nang-dau-thong-do.jpg

Thực phẩm chức năng dầu thông đỏ

Cũng giống như nhiều sản phẩm tinh dầu khác, tinh dầu thông đỏ Royal là một dòng sản phẩm cao cấp được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn và hầu như không hề gây ra tác dụng phụ.
Theo nghiên cứu từ các chuyên gia cho biết, mỗi viên tinh dầu thông đỏ có chứa khoảng 5000 dưỡng chất khác nhau, có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý. Trong đó phải kể đến như:
- Nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa một số bệnh do vi khuẩn, virus xâm nhập.
- Giảm sưng, chống viêm hiệu quả.
- Cải thiện và ổn định huyết áp, các bệnh về tim mạch.
- Giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa và hạn chế đường huyết.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố hiệu quả.
- Làm đẹp da, dưỡng da hiệu quả, rất nhiều chị em sử dụng thay thế cho kem dưỡng da cao cấp. Sử dụng thường xuyên giúp làm mờ thâm nám - tàn nhang.
- Có chất chống oxy hóa hiệu quả giúp gìn giữ thanh xuân, từ đó phòng ngừa được một số các gốc tự do gây bệnh, hạn chế ung thư, u phát triển.
Là một dòng sản phẩm cao cấp, nguyên liệu để chiết xuất tinh dầu thông đỏ cũng rất khác biệt. 100% chiết xuất từ lá cây thông đỏ già trên 100 năm, được chọn lọc kỹ lưỡng. các nghiên cứu chỉ ra rằng, lá cây thông già hoang dã có nhiều thành phần quý và hàm lượng dưỡng chất cao hơn các loại cây thông đỏ khác.
Hiện nay rừng thông già tại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất, loại cây này đang được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn. Muốn khai thác được nguyên liệu này cần phải được cấp phép của chính phủ Hàn Quốc và được chính phủ Hàn Quốc kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt.​

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Một sản phẩm tốt là vậy nhưng chúng ta cũng cần phải biết cách sử dụng sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất. Sử dụng tinh dầu thông đỏ cũng vậy, sau đây là một vài lưu ý dành cho mọi người:
- Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tìm hiểu thành phần, thông tin, nguồn gốc trước khi lựa chọn.
- Người mẫn cảm với thành phần của tinh dầu thông đỏ thì không nên sử dụng.
- Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú không nên sử dụng.
- Trẻ nhỏ không nên uống.
- Không sử dụng tinh dầu thông đỏ chung với các loại thuốc đặc trị, rất có thể các thành phần phản ứng nhau gây ra tác dụng phụ. Thời gian tốt nhất nên sử dụng cách xa nhau 1h đồng hồ.​
thuc-pham-chuc-nang-dau-thong-do-2-711x400.jpg
>>> Giá tinh dầu thông đỏ.
Thực phẩm chức năng dầu thông đỏ hay còn gọi là thực phẩm bổ sung sức khỏe. Là một trong những sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất hiện nay. Sản phẩm mới ra mắt trên thị trường được 3 năm nhưng đã được nhiều người tin dùng. Vì vậy, nếu muốn tìm hiểu về sản phẩm mọi người hãy tham khảo nguồn tin chính thống của đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hotline của hãng tại Việt Nam: 1900888856, hỗ trợ 24/7 miễn phí cho khách hàng.​
 
Top