Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu thông đỏ hàn quốc 180 viên nhập khẩu

2tech123

Well-known member
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc 180 viên hàng nhập khẩu chính hãng đang được nhiều người săn lùng hiện nay. Sản phẩm cao cấp có giá tầm trung luôn được sự đón nhận của khách hàng. Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia là sản phẩm cao cấp được chiết xuất 100% tự nhiên, rất an toàn cho người sử dụng. Không những thế, đây còn là sản phẩm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, mọi người có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.​
Tinh-dau-thong-do-han-quoc-2.jpg

Giới thiệu về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ cao cấp Hàn Quốc không chỉ có người dân xứ Hàn tin dùng. Sản phẩm này hiện nay được rất nhiều các quốc gia trên thế giới lựa chọn, trong đó có Việt Nam.
Sản phẩm được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ hạng A, được chọn lọc từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã. Nguyên liệu được chứng nhận của chính phủ và được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.
Lá thông đỏ hạng A có hàm lượng dưỡng chất cao, hơn hẳn so với các loại nguyên liệu khác. Chính vì thế có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý.
Sử dụng công nghệ SD tiên tiến, mang lại giá trị cho người sử dụng. Bằng công nghệ này, tinh dầu thông đỏ có độ tinh khiết cao. Theo nghiên cứu, mỗi viên thông đỏ chứa gần 5000 dưỡng chất thiết yếu và các vitamin, có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý.
Để chiết xuất ra 1 viên nang thông đỏ, phải cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chưng cất. Sản phẩm cao cấp có vỏ nang thực vật, an toàn cho người sử dụng. Vỏ nang thực vật giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn, nhanh chóng hơn so với vỏ nang động vật gấp 5 lần.
Quy cách đóng hộp: Có nhiều loại khác nhau, có loại đóng hộp 120 viên, có dòng đóng hộp 180 viên.​

Một số công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc 180 viên

- Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp giảm sưng, chống viêm hiệu quả.
- Tăng cường hệ thống tim mạch, ổn định huyết áp. Tinh dầu thông đỏ phòng có khả năng làm tan các mảng bám, cục máu đông. Từ đó hạn chế bệnh về tim mạch, đột quỵ, xơ vữa động mạch.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng làm đẹp, chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da.
- Sản phẩm có khả năng làm mờ thâm nám, tàn nhang.
- Giải độc gan, hạn chế xơ gan, xơ cứng động mạch.
- Tinh dầu thông đỏ giúp phòng ngừa một số bệnh ung thư, u phát triển,...​
tac-dung-cua-tinh-dau-thong-do-han-quoc-2-768x662.jpg
>>> Tham khảo thêm: tinh dầu thông đỏ hàn quốc samsung 180 viên.
Trên đây là một số thông tin về tinh dầu thông đỏ hàn quốc 180 viên nhập khẩu. Mọi người quan tâm có thể đến trực tiếp các đại lý, cửa hàng uy tín để được tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Chúc mọi người luôn có thật nhiều sức khỏe, hotline hỗ trợ tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí 1900888856. Để đảm bảo mua được sản phẩm nhập khẩu chính hãng, mọi người hãy kiểm tra các loại giấy tờ chứng nhận sản phẩm để yên tâm hơn nhé.​
 
Top