Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm khi gia công cắt dây tia lửa điện

caonguyennui86

Junior Member
Ưu điểm khi gia công cắt dây tia lửa điện


Gia công cắt dây tia lửa điện là gì?

Gia công cắt dây CNC hay còn gọi là gia công bằng tia lửa điện là phương pháp gia công đặc trưng nhờ sự ăn mòn kim loại bằng tia lửa điện. Trong gia công cắt dây EDM bằng tia lửa điện, dụng cụ và khía cạnh là 2 điện cực.

Trong đó dây cắt là Catot và chi tiết đóng vai trò là Anot. các loại máy cắt dây chuyển động của dây cắt được điều khiển theo 1 tuyến phố bao nằm trong hệ tọa độ Đề-Các XY. Bàn máy được điều khiển CNC để tạo ra chuyển di theo các phương X và Y. phối hợp dịch chuyển phụ của 2 đầu dẫn dây trên và dưới theo trục U, V tạo ra góc nghiêng dây giúp máy gia công cắt được các góc côn từ tùy thuộc vào chiều dầy phôi gia công và đặc điểm nội bật cắt góc côn của máy. chuyển động của dây cắt sở hữu thể được kể từ bên không tính phôi và tới vào vị trí cần cắt, hoặc xỏ dây qua vị trí lỗ khoan mồi qua chiều dầy phôi.

quá trình cắt là công đoạn chạy dây nội suy XY, UV theo contour (biên dạng) đã được lập trình trên màn hình điều khiển, vị trí của dây cắt được hiện thị tọa độ trực tiếp và hình ảnh mô phỏng giúp người dùng tiện dụng kiểm soát công đoạn cắt.


may-cat-day-molipden-1.jpg



điểm tốt lúc gia công cắt dây tại CAD/CAM VIỆT NAM

Gia công yếu tố bằng cắt dây CNC là phương pháp gia công đặc thù, sử dụng được cho các chi tiết mang độ dày lớn (tới 300, 500mm…)

Biên dạng cắt dây EDM có thể đảm bảo theo vùng cao vẽ thiết kế 2D phức tạp, rãnh hẹp và lỗ nhỏ. Gia công những góc vuông, hoặc các cạnh sắc, những tuyến đường cong phức tạp, với khe hở và chiều dày cắt đổi thay.

vật liệu gia công đặc trưng, mang độ cứng cao mà những phương pháp gia công khác rất khó thực hành, không tối ưu hoặc không thể thực hành được.

cắt dây cũng vô cùng phù hợp cho gia công các chi tiết đơn thuần với độ dày nhỏ. tại đây có thể cắt phổ biến sản phẩm trong cộng 1 lần cắt một bí quyết thuận tiện lúc xếp chồng các tấm mỏng lên nhau. Và cắt chi tiết đặc trưng, cắt dây khuôn mẫu, cắt dây EDM các loại chày cối…theo yêu cầu.

giá bán cắt dây bằng molybdenum và cắt dây CNC đồng được CAD/CAM VIỆT NAM hỗ trợ quý khách 1 phương pháp linh hoạt, tùy thuộc vào số lượng đặt hàng, độ phức tạp của khía cạnh và bắt buộc dung sai, độ bóng bề mặt khách hàng yêu cầu.

người mua có nhu cầu Gia công CNC, phay CNC, luôn thể CNC, gia công cắt dây EDM khía cạnh máy, khuôn mẫu, bánh răng…và những sản phẩm theo đề nghị vui lòng liên hệ phòng ban hỗ trợ
cadcamvietnam.com.vn
 
Top