Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn ăn sân vườn ngoài trời nhôm đúc có bếp than tại Tp.HCM

Ssetupnoithattrongoi

Well-known member
Bàn ăn sân vườn ngoài trời nhôm đúc có bếp than sử dụng tiện lợi là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng do tính chất bền, không rỉ sét của chúng, chịu được nắng mưa bất chấp thời tiết. Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời cao cấp được sử dụng ban công, sân thượng, sân vườn villa biệt thự, hồ bơi resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, cafe.....

Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
Kích thước: W150*D90*H74cm
Màu sắc: trắng, đồng

Như chúng ta đã biết đa số những chiếc ghế ngoài trời được làm bằng chất liệu thông thường như inox, gỗ, nhôm, sắt…đều có tuổi thọ không cao, chỉ sử dụng được vài năm là đã bắt đầu bị hư hại: hoen gỉ, nứt nẻ, xỉn màu phai màu sắc, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Bàn ghế nhôm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc cao cấp với đặc tính không gỉ nên độ bền bỉ, vững chắc cao. Hơn nữa giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Sau khi được đúc, xử lý làm sạch chống hoen gỉ và sơn tĩnh điện nên chông gai nhôm đúc có thể chịu đựng khí hậu khắc nghiệt nhất của thời tiết mà không bị han gỉ, oxi hóa hay xuống màu.
9.jpeg
Bách Hóa Bàn Ghế là đơn vị uy tín cung cấp bàn ăn sân vườn ngoài trời, bàn tiếp khách giá rẻ cam kết mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ tại HCM.

Mua hàng tại Bách Hóa Bàn Ghế, bạn sẽ được:

- Được tư vấn chi tiết mẫu phù hợp nhất với nhu cầu bạn đang tìm kiếm.
- Được hỗ trợ giá khi bạn mua số lượng lớn.
- Được hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi, lắp ráp tận nơi.
- Bảo hành kết cấu sản phẩm 12 tháng. Chế độ bảo hành nhanh chóng nhất.

BÁCH HÓA BÀN GHẾ

Địa chỉ:
981/2-981/4 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Zalo 0901438178 hỗ trợ báo giá số lượng.
Xem thêm mẫu khác tại:
https://bachhoabanghe.com/ghe/
 
Top