Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lời khuyên nếu bạn đang có ý định sắm bàn ghế sofa

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Từ trước đến nay, ghế sofa luôn được coi là một món nội thất quan trọng nhất trong phòng khách. Các nhà thiết kế cũng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tạo ra được một mẫu bàn ghế sofa đẹp . Khi bạn bắt đầu làm mua sắm nội thất căn hộ, bộ bàn ghế sofa thường là thứ được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, bộ bàn ghế còn ảnh hưởng đáng kể tới phong cách của cả căn phòng.

Lựa chọn phong cách riêng một cách thông minh​

Sofa-ming

Chính vì bàn ghế sofa gỗ có ảnh hưởng lớn đến không gian, nên để chọn được một chiếc ghế sofa, bạn thường sẽ phải suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, giống như mọi thứ khác trong thế giới vô tận này, dường như có quá nhiều lựa chọn về kiểu dáng cũng như giá cả, khiến bạn phải băn khoăn, đắn đo. Bạn có thể nghĩ rằng bạn biết chính xác về những gì bạn muốn, và khi đi ra cửa hàng, bạn sẽ chỉ mua duy nhất phong cách đó thôi. Nhưng một khi bạn bước vào cửa hàng hoặc xem qua các hình ảnh trực tuyến, thì những điều bạn cảm tưởng như chắc chắn không thể thay đổi lại thay đổi hoàn toàn.

** Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa tại nhà đơn giản: https://noithatbmd.vn/meo-ve-sinh-ghe-sofa-tai-nha/
** Bọc ghế sofa tại HCM: https://noithatbmd.vn/cac-chat-lieu-boc-ghe-sofa/

Điều quan trọng nhất là toàn bộ căn hộ của bạn cần có tổng thể đẹp, hài hòa và phải có phong cách riêng. Dù lựa chọn bất cứ phong cách nào đó làm chủ đạo thì với mỗi dự án đều cần sự sáng tạo mới làm nên vẻ đẹp và cá tính của gia chủ . Chính vị vậy sau khi lựa chọn phong cách mà bạn cảm thấy yêu thích và phù hợp với dự án của bạn rồi thì bạn có thể cân nhắc thuê một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp chất lượng và độc đáo.

Bạn cần chọn một bộ bàn ghế sofa có thiết kế phù hợp​

Đây là một điều rất quan trọng trước khi quyết định lựa chọn bộ sofa gỗ cho dự án của mình. Như đã nói ở trên, ghế sofa là một món nội thất chính, có ảnh hưởng rất lớn tới không gian. Vì vậy, bước đầu tiên là xác định được đúng kiểu thiết kế phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như: phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phong cách zen tối giản, phong cách cổ điển, phong cách nội thất rustic, phong cách retro, phong cách đương đại, phong cách vintage… và mỗi phong cách đều có vẻ đẹp riêng và cũng có những kiểu dáng ghế sofa hay những họa tiết đặc trưng khác nhau. Sofa da, sofa vải, hay sofa gỗ với kiểu dáng kết cấu phong phú có thể phù hợp với nhiều phong cách, điều bạn cần chú ý là không nên lựa chọn những mẫu bàn ghế sofa “hàng chợ” với giá rẻ. Rất có thể chỉ dùng 1 vài tháng sẽ lỗi, hỏng hoặc nhiều là mấy năm bạn sẽ thấy nó không còn phù hợp nữa.

sofa-da-that-emery-768x512.jpg

** Lựa chọn bàn ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất phòng khách: https://noithatbmd.vn/chon-ban-ghe-an-nao-phu-hop-cho-khong-gian-noi-that/

Nếu dự án của bạn nghiêng về phong cách cổ điển, thì một chiếc bàn ghế sofa gỗ đẹp hiện đại to, mềm mại với thiết kế có đôi chút cầu kì và mang âm hường cổ điển sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Nhưng khi bạn có ý định theo kiểu hiện đại, đơn giản, thì một chiếc ghế sofa nhẹ nhàng, tinh tế cùng thiết kế đơn giản với màu sắc trung tính mới là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một căn phòng ngập tràn màu sắc, một chiếc sofa sáng màu, tạo cảm giác vui nhộn và tinh nghịch sẽ vô vùng thích hợp. Hãy dựa vào phong cách thiết kế của bạn và chọn ra một chiếc ghế sofa phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 1900 6623 | 0933 192918 hoặc địa chỉ: 2C Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM để được hỗ trợ tư vấn.
 
Top