Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tai nghe Sennheiser Impact SDW 5011

khamnamkhoa

Junior Member

EPOS Sennheiser Impact SDW 5011
tai nghe call center không dây DECT. Nó đi kèm với một dongle DECT Kết nối với bất kỳ cổng USB tiêu chuẩn nào. Nó được chứng nhận cho MS Teams, Zoom và tất cả các ứng dụng softphone.

Tai nghe EPOS Sennheiser Impact SDW 5011 phù hợp với mọi đối tượng, nhân viên, tư vấn viên làm việc tại văn phòng hay những người làm việc từ xa. Chỉ cần cắm vào PC để có kết nối liền mạch với tai nghe và độ rõ cuộc gọi tối ưu ở bất cứ nơi nào bạn làm việc.

Tính năng, đặc điểm của Epos impact sdw 5011
– Âm thanh băng thông rộng, độ nét cao, Đảm bảo các cuộc gọi rõ ràng

+ Công nghệ ActiveGuard được tích hợp trong tai nghe, giúp bảo vệ người dùng khỏi những tác động không mong muốn và và tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu về chống ồn khi làm việc

+ Chất lượng âm thanh của SDW 5011 luôn đảm bảo tốt nhất cả về khả năng nghe với mức tăng âm lượng nhẹ nhàng, cho phép nghe đáng tin cậy và độ rõ ràng của người nghe cũng như truyền tải.

+ cần micrô được trang bị phần mềm khử tiếng ồn đảm bảo chất lượng âm thanh cao ngay cả trong môi trường ồn ào (không gian mở, hội thảo, v.v.).

– Thao tác nhanh trực quan

Thao tác gác máy và nhận cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng tai nghe dễ dàng với nút đa chức năng

Với công nghệ DECT tích hợp người dùng có thể di chuyển tới bán kính 135 mét của USB Dongle mà không lo gián đoạn khi trong giao tiếp.

Dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi từ tất cả chương trình nhanh chóng và hiệu quả

– Tai nghe đa năng và có thể điều chỉnh PC / Mac không dây DECT UC

Được thiết kế và trang bị công nghệ mới nhất, tai nghe EPOS Impact 5011 UC Mono là tai nghe lý tưởng cho các cuộc trò chuyện qua softphone

– Tùy chỉnh thoải mái với các kiểu đeo theo yêu cầu của người dùng

Với 3 tùy chọn đeo khác nhau: Tai nghe nhét tai siêu nhẹ kín đáo, dây đeo cổ để tự do di chuyển và phân bổ trọng lượng, và dây đeo đầu để đeo lâu hơn với sự thoải mái tối ưu.

Với lớp đệm giả da có thể dễ dàng chịu được sử dụng thời gian lâu dài và duy trì cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nguồn: https://dienmayvienthong.com/tai-nghe-epos-sennheiser-impact-sdw-5011-mono
 
Top