Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu bàn trà kính cường lực cho nội thất phòng khách

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Bàn trà kính cường lực dù ra đời muộn hơn bàn trà gỗ nhưng nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng. Đây là một trong những nội thất giúp trang trí phòng thêm sang trọng, tiện nghi, giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất tần tật thông tin về bàn trà mặt kính cường lực.

Bàn trà mặt kính cường lực là gì?

Bàn trà kính cường lực
là nội thất thường có mặt bàn là kính cường lực hoặc trên mặt bàn là gỗ công nghiệp + kính cường lực với công năng làm tăng tính thẩm mỹ, chịu va đập và chịu lực tốt, dễ vệ sinh, chống xước.

Bàn trà Dubai Neo

Bàn trà Dubai Neo – Bàn trà mặt kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế
Ngày nay, kiến trúc căn hộ thường được thiết kế theo phong cách hiện đại nên các nội thất trang trí cũng phải đồng nhất. Xu hướng bàn trà hiện này thường có mặt bàn là kính cường lực dày từ 8mm trở lên hoặc mặt bàn là gỗ công nghiệp + kính cường lực dày từ 8mm trở lên. Công năng của bàn trà kết hợp với ghế sofa là nơi tiếp khách, nơi cả nhà quây quần bên nhau.

Cùng Nội thất bmd chiêm ngưỡng BST bàn trà kết hợp với kính cường lực, các sản phẩm được trưng bày tại showroom địa chỉ: 2C Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, HCM với giá cả ưu đãi hợp lý.

[IMG]

Bàn trà Eddy _ 3,500,000 vnđ

[IMG]

Bàn trà Bailey _ 4,200,000 vnđ

[IMG]

Bàn trà San Jose _ 5,150,000 vnđ

[IMG]

Bàn trà Maryland _ 5,460,000 vnđ

........

Cùng đa dạng mẫu mã và giá thành khác​

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ/ sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 0933 192918 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
 
Top