Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Linh kiện, vật tư máy cắt dây CNC

caonguyennui86

Junior Member
Linh kiện, vật tư máy cắt dây CNC

tại sao người ta thường lựa chọn dây đồng cho máy cắt dây?

vì sao dây đồng của CAD/CAM VIỆT NAM nên được đề xuất?

nổi trội nhất trong đội ngũ dây đồng phục vụ máy cắt dây là nên kể nơi dây đồng thau của CAD/CAM VIỆT NAM. với ưu điểm nhấn chính là mang tốc độ cắt nhanh và khá ổn định. tuy nhiên, www.machineshopvn.blogspot.com/2021/11/phu-kien-may-cat-day.html đặc thù của dây đồng nơi trong khoảng CAD/CAM VIỆT NAM chính là sẽ ko ra mạt đồng trong công đoạn gia công và sử dụng, như vậy với thể đảm bảo không làm hư hỏng phần đầu dẫn kim cương và các phụ kiện nơi kèm khác, giúp giảm thiểu hao phí trong công đoạn vận hành.

1 đặc tính khác của dòng dây dẫn mà CAD/CAM VIỆT NAM cung ứng nữa chính là công năng cân xứng sở hữu phổ biến dòng máy như Accutex, Seibu, Hitachi, Makino, Sodick,… giúp tiện dụng sử dụng.

Dưới đây là hình ảnh dây đồng dành cho máy cắt dây CNC của CAD/CAM VIỆT NAM.


vat-tu-may-cat-day-1.jpg


Nguyên lý gia công sử dụng máy cắt dây bằng tia lửa điện:

– Cắt dây tia lửa điện là 1 hình thức đặc trưng của gia công tia lửa điện. Điểm khác nhau căn bản giữa cắt dây tia lửa điện và xung điện (gia công bằng điện cực thỏi) đó là thay vì tiêu dùng những điện cực thỏi mang dạng hình phức tạp thì trong Cắt dây tia lửa điện có điện cực là 1 sợi dây có tuyến phố kính trong khoảng 0,1 – 0,3mm. Dây này được cuốn liên tiếp và chạy theo 1 biên dạng cho trước, cắt được bề mặt 2D và 3D phức tạp. chuyển di của dây cắt được điều khiển theo một trục đường bao nằm trong hệ tọa độ XY. Thường thì bàn máy được điều khiển CNC để đáp ứng di chuyển theo những phương X và Y.

đi lại được điều khiển này tạo thành một con đường liên tục có độ chính xác khoảng 0,001mm và vận động này cần được lập trình bằng các phần mềm CAD/CAM mang modul cho máy cắt dây. xem them Cũng với thể lập trình bằng tay cho các áp dụng thuần tuý. Dây cắt được dẫn hướng duyệt y 2 cơ cấu dẫn hướng bằng xoàn. Tùy vào các con phố kính của dây mà các con phố kính trong của lỗ cơ cấu dẫn hướng sở hữu trị giá ham mê. Thường nhà cung cấp đương nhiên máy chính 1 số bộ cơ cấu dẫn hướng thích hợp cho vài loại cỡ đường kính dây cắt. Giữa gia công bằng điện cực thỏi và gia công bằng dây cắt có 1 số khác biệt như sau:

+ Gia công bằng điện cực thỏi người ta sử dụng dầu làm cho chất điện môi thì trong Cắt dây tia lửa điện lại sử dụng nước khử khoáng.

+ khi gia công bằng điện cực thỏi, sự phóng điện xảy ra giữa mặt đầu điện cực sở hữu khía cạnh gia công còn lúc gia công bằng dây cắt thì sự phóng điện xảy ra giữa mặt bên dây cắt với khía cạnh gia công

+ Vùng phóng điện khi gia công bằng điện cực thỏi bao gồm mặt đầu và góc của điện cực. Còn vùng phóng điện khi gia công bằng dây cắt chỉ bao gồm mặt 180 của dây cực khi nó tiến nơi cắt khía cạnh gia công.
luonghuyenflower
 
Top