Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán nến thơm Candle cup mùi hương Đà Lạt chính hãng, giá rẻ

chisaicoi

Member
Nen thom Candle Cup mui Da Lat khi đốt lên sẽ mang cho bạn không khí như đang bước vào cánh rừng thông Đà Lạt lúc sáng tinh mơ, ẩm ướt sương và mây mù. Size 100gr (không nắp, bấc cotton) 120.000đ, size 200gr (nắp gỗ, bấc gỗ) 220.000đ.
PR0937_nen-thom-candle-cup-mui-Dalat.jpg

1. Giá Bán Nến Thơm Candle Cup Mùi Đà Lạt:
- Size 100gr/ 120.000đ (Không nắp, bấc cotton, ~ 30h cháy – không gian 10m2)
- Size 200gr/ 220.000đ (nắp tre, bấc gỗ, ~50h cháy – không gian 20m2)
- Size 350gr/ 340.000đ (nắp tre, bấc gỗ, ~75h cháy – không gian 30m2)
2. Mô Tả Mùi Hương Và Thành Phần Trong Nến Thơm Đà Lạt:
- Mùi hương: thông, tinh dau bach tung, rêu và hoàng đàn
- Đặc tính: cánh rừng thông Đà Lạt lúc sáng tinh mơ, ẩm ướt sương và mây mù
- Thành phần: sáp cọ, tinh dầu nguyên chất hàm lượng cao (12-14%), bấc bằng sợi bông thiên nhiên hoặc bấc gỗ, cốc thủy tinh cao cấp.
- Độ tỏa hương: ⭐⭐⭐⭐/5
Đà Lạt, thành phố của sương mù, của những mối tình đầu dang dở, của những đêm lạnh một mình thấu sương ẩm ướt ... được gói gọn trong một cốc nến bé xinh. Chừng như chỉ với một cốc nến ấy, ai cũng có thể sống lại ký ức của những tháng năm tuổi trẻ, của tự do, của bốc đồng và của những tương tư.
Nến thơm Đà Lạt được Candle Cup lựa chọn từ những mùi rất Đà Lạt, có mùi thông, mùi bách tùng, mùi của rêu ẩm ướt và cả hoàng đàn. Tất cả sẽ tạo một cảm giác như thể vị khách đường xa đang bước vào khu rừng thông Đà Lạt vào sáng sớm tinh mơ, có nắng chiếu qua kẽ lá, có sương tí tách đọng lại từ đêm qua, làm xao xuyến một vị khách lạ vốn luôn vội vã.
Nen thom tinh dau cao cap Candle Cup mùi Đà Lạt hũ 200gr có nắp gỗ tre
3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Lưu Ý
- Kiểm tra độ dài bấc:
Cắt ngắn nếu bấc dài hơn 0,5cm để giảm lửa và để vụn bấc không rơi trở lại vào sáp nến chảy, gây mất thẩm mỹ
- Nên đốt nến trước khi vào phòng 15 – 20 phút:
Trong trường hợp không còn nghe mùi thơm trong quá trình đốt, bạn có thể ra khỏi phòng 15’ – 20’ rồi quay lại, khi đó khứu giác của bạn sẽ được kích hoạt lại và sẽ dễ dàng cảm nhận hương thơm hơn
- Đốt nến liên tục ít nhất 1 giờ:
Đây là điều rất quan trọng, vì khi bạn đốt nến quá nhanh, rồi tắt, bề mặt nến chưa kịp hoá lỏng hết, mà chỉ khu vực xung quanh tim nến thôi. Sau vài lần dùng như vậy, tim nến sẽ bị lõm xuống, rồi phần sáp nến viền ly cao hơn, dễ bị sụp và che cả tim nến.
- Không đốt nến quá 3 giờ:
Có thể gây ra một số rủi ro như bể ly thuỷ tinh, lửa cháy to vì tim nến cực cao, tốc độ bay hơi càng ngày càng nhanh, tuổi thọ của nến giảm từ 50 tiếng còn khoảng 24 tiếng…
Sau khi bạn đốt tầm 1 giờ, mùi hương vẫn có thể tiếp tục được lưu đến 8 giờ sau đó, tuỳ vào độ lưu thông gió trong phòng. Tắt nến rồi, vẫn còn mùi thơm, nên bạn không cần thiết phải đốt liên tục trong thời gian dài.
 
Top